\r\n Ngày 19/3/2014, Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức Lễ Bế giảng và Trao bằng Thạc sĩ cho các học viên cao học khóa 20 đợt 1/2014.

\r\n

\r\n Tới dự buổi lễ có PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh –  Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Trưởng ban Quản lý đào tạo, Th.S Nguyễn Tất Thắng – Phó phòng Công tác chính trị và Công tác sinh viên,  các thầy, cô giáo đại diện Ban Chủ nhiệm các khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn, Kế toán và Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Nông học, Cơ Điện, Chăn nuôi & Nuôi trồng thủy sản, Công nghệ thực phẩm, Môi trường, Thú y và Công nghệ sinh học cùng toàn thể các tân Thạc sĩ và người thân, bạn bè đến dự và chúc mừng.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Dung – Trưởng ban Quản lý đào tạo đã công bố Quyết định của Hiệu trưởng trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội về việc trao bằng Thạc sĩ cho 658 tân Thạc sỹ đã bảo vệ thành công luận văn và đủ điều kiện tốt nghiệp.

\r\n

\r\n Phát biểu chúc mừng các tân thạc sĩ, PGS.TS. Đinh Văn Chỉnh - Phó Hiệu trưởng đã nhấn mạnh: Với những kiến thức đã được trang bị một cách có hệ thống ở trình độ cao, cập nhật và được tích luỹ trong quá trình học tập và nghiên cứu tại trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, các tân thạc sĩ cần cố gắng, nỗ lực hết mình trong công tác nghiên cứu khoa học, hoạt động chuyên môn tương ứng với vai trò là Thạc sĩ; góp công sức để nâng cao vị thế của Nhà trường và hệ thống nông – lâm – ngư nghiệp. Sau khi tốt nghiệp, các tân thạc sĩ luôn gắn kết với Nhà trường trong công tác nghiên cứu khoa học, hỗ trợ việc làm và thường xuyên có những góp ý để xây dựng Nhà trường – đó là một nhiệm vụ quan trọng của cựu học viên trong công cuộc phát triển Nhà trường.

\r\n

\r\n Thay mặt các tân thạc sĩ được trao bằng đợt này, thạc sĩ Nguyễn Tiến Lưu – chuyên ngành Quản lý đất đai đã phát biểu cảm ơn Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo giảng dạy và hướng dẫn làm luận văn tốt nghiệp đã quan tâm và chỉ bảo tận tình trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu. Tân thạc sĩ Nguyễn Tiến Lưu đã thay mặt toàn thể tân thạc sĩ hứa sẽ tận dụng tất cả kiến thức chuyên môn phục vụ cuộc sống, đất nước ngày một giàu mạnh.

\r\n

\r\n Buổi Lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2014 đã diễn ra trong không khí đầm ấm tình thầy trò và niềm phấn khởi hân hoan của các tân thạc sĩ cùng người thân và bạn bè.

\r\n