Sáng ngày 17/01/2019, tại Hội trường C - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Trần Quốc Toản, chuyên ngành Kinh tế phát triển với đề tài “Phát triển nuôi trồng thủy sản theo tiêu chuẩn VietGAP vùng ven biển tỉnh Nam Định” dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng - Giảng viên bộ môn Kinh tế Tài nguyên và Môi trường, khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn. 

 

Đến dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, các thành viên trong Hội đồng đánh giá luận án đến từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Hội khoa học Kinh tế nông nghiệp và Phát riển nông thôn Việt Nam, Trường Đại học Tài chính – Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, Trường Đại học Kinh tế - Đại học quốc gia Hà Nội, giảng viên hướng dẫn cùng một số bạn bè, người thân của nghiên cứu sinh.

 

Dưới sự chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Trần Quốc Toản. Tất cả các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao năng lực nghiên cứu và những kết quả đạt được của NCS trong thời gian qua. Sau khi nghe nghiên cứu sinh trình bày tóm tắt luận án, các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra những nhận xét tích cực về đề tài của NCS cũng như đưa ra những góp ý để NCS hoàn thiện đề tài của mình.


GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng NCS Trần Quốc Toản đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ, chúc mừng gia đình dòng họ Trần đã có một người con, người cha nhận được học vị tiến sĩ danh giá của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cô tin tưởng rằng ở vị trí công tác của mình, tân tiến sỹ sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cùng tập thể cán bộ, viên chức Học viện quảng bá hình ảnh và uy tín của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến mọi miền tổ quốc. 

Trong niềm vui và xúc động, NCS Trần Quốc Toản đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể lãnh đạo, giảng viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong suốt thời gian NCS học tập và nghiên cứu tại Học viện.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ luận án