Sáng ngày 08/12/2018, tại Hội trường C, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Nguyễn Trung Tiến, ngành Dịch tễ học Thú y với đề tài luận án “Nghiên cứu một số đặc điểm dịch tễ học của bệnh tiêu chảy thành dịch ở lợn (PED) tại miền Bắc Việt Nam” dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Bá Hiên - Giảng viên khoa Thú y.

 

Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Nguyễn Trung Tiến

NCS Nguyễn Trung Tiến chụp ảnh lưu niệm cùng toàn thể Hội đồng đánh giá luận án

Đến dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, các thành viên trong Hội đồng đánh giá luận án đến từ Viện Công nghệ Sinh học, Viện Thú y, Cục Thú y, Trường Đại học Nông lâm, Đại học Thái Nguyên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, giảng viên hướng dẫn cùng một số bạn bè, người thân của nghiên cứu sinh.

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Nguyễn Thị Lan, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Nguyễn Trung Tiến. Tất cả các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao năng lực nghiên cứu và những kết quả đạt được của NCS trong thời gian qua. Sau  khi nghe nghiên cứu sinh trình bày tóm tắt luận án, PGS.TS Bùi Trần Anh Đào chia sẻ: “Đây thực sự là một công trình khoa học nghiêm túc, các kết quả nghiên cứu có giá trị khoa học và thực tiễn”.  

Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Nguyễn Trung Tiến

NCS Nguyễn Trung Tiến thuyết trình tóm tắt luận án

Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Nguyễn Trung Tiến

GS.TS. Nguyễn Thị Lan công bố Quyết nghị của Hội đồng 

GS.TS. Nguyễn Thị Lan thay mặt Hội đồng đánh giá luận án cấp Học viện chúc mừng NCS Nguyễn Trung Tiến đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ. Cô tin tưởng rằng: ở vị trí công tác của mình, tân tiến sỹ sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cùng tập thể cán bộ, viên chức và lãnh đạo Học viện quảng bá hình ảnh và uy tín của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đến mọi miền tổ quốc.

Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ của nghiên cứu sinh Nguyễn Trung Tiến

GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Chủ tịch Hội đồng đánh giá luận án trao kỷ niệm chương chúc mừng tân tiến sĩ 

Trong niềm vui và xúc động, NCS Nguyễn Trung Tiến đã tri ân sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể lãnh đạo, giảng viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong suốt thời gian NCS học tập và nghiên cứu tại Học viện.