Sáng ngày 23/01/2019, tại Hội trường C, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Lễ bảo vệ luận án tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Đặng Quang Bích, chuyên ngành Khoa học cây trồng với đề tài luận án “Đánh giá đa dạng di truyền và xây dựng quy trình nhân giống cây trà hoa vàng (Camelia spp.) thu thập tại Quảng Ninh” dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Thảo và TS. Nguyễn Văn Phú. 

NCS Đặng Quang Bích cùng các thành viên trong Hội đồng đánh giá luận án cấp Học viện 

Đến dự buổi lễ có GS.TS Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; các thành viên trong Hội đồng đánh giá luận án đến từ Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Hội Sinh học Việt Nam, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hải Phòng, Viện Nghiên cứu Rau quả, đại diện đơn vị nghiên cứu sinh công tác; giảng viên hướng dẫn cùng một số bạn bè, người thân của nghiên cứu sinh. 

Toàn cảnh buổi lễ bảo vệ luận án tiến sĩ 

Dưới sự chủ trì của GS.TS. Trần Đức Viên, Hội đồng đã thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu, quá trình học tập và kết quả nghiên cứu khoa học của NCS Đặng Quang Bích. Tất cả các thành viên trong Hội đồng đánh giá cao năng lực nghiên cứu và những kết quả đạt được của NCS trong thời gian qua. Sau khi nghe NCS trình bày tóm tắt luận án, các thành viên trong hội đồng đã đưa ra những nhận xét tích cực cũng như những góp ý để hoàn thiện hơn đề tài của NCS.

NCS Đặng Quang Bích thuyết trình tóm tắt luận án 

GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện chúc mừng NCS Đặng Quang Bích đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Cô tin tưởng rằng: Ở vị trí công tác của mình, tân tiến sĩ sẽ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, tích cực quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Học viện đến mọi miền tổ quốc. Cô mong muốn tân tiến sĩ sẽ trở thành cầu nối, thiết lập mối quan hệ của Học viện với đơn vị nơi NCS công tác. 

Trong niềm vui và xúc động, NCS Đặng Quang Bích gửi lời tri ân sâu sắc đến sự dìu dắt, chỉ bảo tận tình của tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong suốt thời gian NCS học tập và nghiên cứu tại Học viện. NCS cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy, cô hướng dẫn là PGS.TS. Nguyễn Thị Phương Thảo và TS. Nguyễn Văn Phú cùng đồng nghiệp, bạn bè, gia đình đã động viên và cổ vũ NCS bảo vệ thành công luận án và đạt được học vị tiến sĩ.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ luận án 

Nguyễn Lan Hương – TT QHCC&HTSV

Ảnh: Phúc Việt – TT QHCC&HTSV