Thực hiện quyết định số 1371/QĐ-HVN và quyết định số 1374/QĐ-HVN ngày 15/3/2022 của Giám đốc Học viện Nông nghiệp, sáng ngày 28/3/2022, Khoa Công nghệ sinh học, Học viện Nông nghiệp Việt đã long trọng tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên K63CNSH đợt 1 và sinh viên K62CNSH lớp chất lượng cao. Đợt bảo vệ khóa luận tốt nghiệp được diễn ra trong hai ngày, từ ngày 28-29/3/2022.

Tham dự lễ bảo vệ là sự có mặt của PGS.TS. Nguyễn Xuân Cảnh - Trưởng khoa và thầy/cô ban chủ nhiệm cùng các thành viên Hội đồng. Về phía sinh viên là sự hiện diện của 20 sinh viên theo học chuyên ngành Công nghệ sinh học và 23 sinh viên lớp chất lượng cao bảo vệ tại 04 hội đồng.

Buổi bảo vệ diễn ra trang trọng, nghiêm túc, có những tranh luận sôi nổi. Tại các hội đồng bảo vệ, mỗi sinh viên có khoảng 10-15 phút để trình bày khóa luận, sau đó sinh viên sẽ nghe nhận xét từ thầy/cô cũng như các câu hỏi từ Hội đồng và có thời gian trả lời câu hỏi từ 3-5 phút.

Với sinh viên nói chung và sinh viên khoa Công nghệ sinh học nói riêng, bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ là sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt trong quá trình học tập, thực tập và nghiên cứu, mà còn là cơ hội để sinh viên thể hiện năng lực và kiến thức chuyên môn. Đồng thời là cơ hội cho em sinh viên khóa dưới tham dự học tập kinh nghiệm.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các bài báo cáo, trình bày của sinh viên đã được thành viên Hội đồng khen ngợi, đánh giá cao về chất lượng cũng như về kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời thuyết phục các câu hỏi do các thành viên trong hội đồng đưa ra xoay quanh đề tài. Để có được kết quả trên không chỉ có sự nỗ lực cố gắng của các bạn sinh viên mà còn là sự nhiệt tình, tâm huyết của các thầy, cô hướng dẫn. Mong rằng, thông qua quá trình thực hiện khóa luận và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp này, các em sinh viên sẽ tiếp tục có thêm nhiều tri thức, kỹ năng hữu ích cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai./.

Một số hình ảnh tại buổi bảo vệ:

leftcenterrightdel
 Sinh viên Trịnh Minh Phương – K62CNSHE báo cáo khóa luận và trả lời câu hỏi của Hội đồng Đánh giá khóa luận tốt nghiệp
leftcenterrightdel
 Sinh viên lớp K62CNSHE cùng thầy cô Hội đồng
leftcenterrightdel
 Tập thể lớp K62CNSHE