Để hoàn thành khóa luận tốt nghiệp tốt trong thời gian 6 tháng là một thách thức không nhỏ với mỗi sinh viên trước khi tốt nghiệp. Nhằm giúp các bạn sinh viên thực hiện đề tài hiệu quả và thành công hơn trong công việc sau khi tốt nghiệp, Trung tâm Đào tạo kỹ năng mềm khai giảng khóa học “Kỹ năng thực hành nghiên cứu chuyên sâu”.

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 15, 16 tháng 7 với 25 sinh viên các khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn ngay tại phòng học đa năng của Trung tâm, cung cấp các kỹ năng cần thiết giúp các bạn hoàn thành nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời sinh viên - khoá luận tốt nghiệp.

Với sự hướng dẫn của thầy TS. Nguyễn Minh Đức – Giảng viên BM Phát triển nông thôn – Khoa Kinh tế & PTNT, các em được học và thực tập trên chính đề tài của mình với các kỹ năng:

- Kỹ năng thiết kế bảng hỏi và khảo sát

- Kỹ năng xây dựng cơ sở dữ liệu, tổng hợp và phân tích kết quả nghiên cứu: Excel, SPSS

- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác thông tin: thư viện, internet

- Kỹ năng thiết kế Powerpoint và thuyết trình

Khóa học kết thúc, các em rất hào hứng, phấn khởi khi đã tích lũy cho mình được những kiến thức rất cần thiết và bổ ích. Mỗi em đều được tham gia đánh giá khách quan khóa học bằng phiếu khảo sát online, các ý kiến phản hồi sẽ được tổng hợp, phân tích để hoàn thiện và phát triển các khóa học trong thời gian tới.

Có tới 91% đánh giá khóa học thiết thực đối với sinh viên, mức độ lĩnh hội kiến thức ở mức khá chiếm 72,7%, mức tốt chiếm 27,3%. Sau khóa học những kỹ năng trên của các học viên đạt từ mức khá trở lên còn trước đó thì hầu hết ở mức yếu hoặc chưa có gì.

Một số hình ảnh về khóa học:




Trung tâm mong muốn tạo ra những khóa đào tạo kỹ năng tốt nhất đáp ứng được nhu cầu của các em sinh viên và thông báo kịp thời cho các em về những khóa đào tạo đó. Sắp tới Trung tâm tiếp tục chiêu sinh Khóa 2 “Kỹ năng thực hành nghiên cứu chuyên sâu”

NGÀY KHAI GIẢNG DỰ KIẾN: 2/8

Trung tâm vẫn tiếp tục cho các chính sách ưu đãi:

- Giảm 50% cho 5 bạn đăng ký tiếp theo
- Giảm 40% cho 5 bạn đăng ký tiếp theo
- Giảm 30% cho 5 bạn đăng ký tiếp theo
- Giảm 25% cho 5 bạn đăng ký cuối cùng
- Các chính sách ưu đãi theo nhóm (3 -10 học viên) vẫn áp dụng

Học phí: 450.000đ/học viên

HẠN ĐĂNG KÝ: THỨ 6 NGÀY 28/7

Liên hệ:

P.105 – Khu làm việc của các Khoa, Viện, Trung tâm

Facebook: https://www.facebook.com/CSST.vnua/

Email: ttkynang mem@vnua.edu.vn

ĐT: 024.6261.7545 – Hotline: 0167.666.0316