\r\n Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2015-2016, ngày 07/12 vừa qua, Khoa Cơ - Điện đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2014 – 2015. Đến dự buổi lễ có đại diện doanh nghiệp hợp tác, đơn vị tài trợ - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong, đại diện BCN Khoa, các Thầy, Cô và gần 600 sinh viên đại diện cho các lớp, cá nhân được khen thưởng trong năm học.

\r\n

\r\n Đây là dịp để Khoa Cơ - Điện nhìn lại những kết quả đã đạt được trong năm qua và đánh giá những mặt còn hạn chế, tồn tại để khắc phục trong năm học tiếp theo. Đặc biệt là dịp để vinh danh, khen thưởng những tập thể và cá nhân có thành tích cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và trong các hoạt động Đoàn – Hội.

\r\n

\r\n Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố các Quyết định của Trưởng khoa Cơ - Điện về việc khen thưởng cho 04 sinh viên giỏi, 37 sinh viên khá; 01 nhóm sinh viên đạt giải trong cuộc thi Olympic Cơ học toàn quốc năm 2015; 01 tập thể và 30 sinh viên có thành tích tốt trong hoạt động Đoàn – Hội; 01 nhóm sinh viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học.

\r\n

\r\n Trong báo cáo thành tích năm học 2014 – 2015 và phương hướng hoạt động năm học 2015 – 2016 đã cho thấy Thầy và trò khoa Cơ - Điện sẽ quyết tâm phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các phong trào, hoạt động cũng như thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trọng tâm của năm học do Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đề ra.

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Ngô Trí Dương (Phó trưởng Khoa) đọc báo cáo tổng kết năm học 2014 - 2015

\r\n

\r\n và phương hướng nhiệm vụ trong năm tiếp theo

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Ngô Trí Dương trao thưởng cho nhóm sinh viên đạt giải Olympic Cơ học toàn quốc 2015

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n TS. Ngô Trí Dương trao thưởng cho các sinh viên giỏi trong năm học

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Đại diện Công ty Hải Phong trao thưởng cho các sinh viên Khá

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trao thưởng cho các sinh viên có thành tích tốt trong hoạt động Đoàn – Hội

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Trao thưởng cho nhóm sinh viên có thành tích tốt trong NCKH

\r\n