Ngày 23/7, báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ GD-ĐT, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội tổ chức ngày hội Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2016. Chương trình diễn ra từ 8h00 đến 17h00, tại khuôn viên Trường ĐH Bách khoa Hà Nội. Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng ngày hội năm nay vẫn thu hút được hàng nghìn lượt thí sinh, phụ huynh khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận tham gia tìm hiểu, nghe tư vấn, giải đáp những thắc mắc về các ngành, chương trình đào tạo và xét tuyển Đại học, Cao đẳng các trường.

Khu vực Tư vấn xét tuyển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam


Ngày hội diễn ra với gần 100 gian hàng và 40 trường Đại học, Cao đẳng khác nhau trong đó có Học viện Nông nghiệp Việt Nam tham dự trong không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt.


Dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Học viện, Ban CTCT & CTSV, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ việc làm cùng với Câu lạc bộ Tư vấn – Tham vấn đã có mặt nhằm tư vấn ngành nghề và hướng dẫn các em học sinh đăng ký được những ngành học phù hợp khi nộp hồ sơ vào Học viện.

Khu vực tư vấn của Học viện thu hút rất đông thí sinh và phụ huynh quan tâm đến các ngành học thuộc lĩnh vực nông nghiệp, rất nhiều thí sinh phải xếp hàng đứng đợi dưới nắng để chờ đến lượt mình nhận sự tư vấn trực tiếp từ cán bộ Học viện. Học viện đã giải đáp được thắc mắc cho hơn nghìn sĩ tử về thông tin của nhà trường như quy chế tuyển sinh, đặc điểm ngành học, quá trình dạy học và liên kết nước ngoài, hoạt động của trường, định hướng cơ hội việc làm,...

Hàng trăm sinh viên xếp hàng chờ Tư vấn tuyển sinh tại Khu vực tư vấn của Học viện


Trong khu vực tư vấn chung của các trường Đại học, Cao đẳng, đại diện phía Học viện có sự tham gia giải đáp, tư vấn của PGS.TS. Bùi Trần Anh Đào - Trưởng ban Quản lý đào tạo, thầy đã nhận được rất nhiều câu hỏi đến từ các em, cho thấy sự quan tâm lớn của các sĩ tử đến với các ngành của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động Tư vấn xét tuyển, Học viện còn mang tới Ngày hội rất nhiều sản phẩm về Nông nghiệp như mô hình về cây trang trí, sản phẩm của khởi nghiệp, đặc trưng cho sinh viên Nông nghiệp. Các mô hình khá bắt mắt và đã góp phần thu hút các thí sinh tham quan, tìm hiểu. Đến với gian hàng, các em còn được tặng rất nhiều cuốn sách về khởi nghiệp và thành công của tác giả Đặng Lê Nguyên Vũ.

Qua Ngày hội tư Tư vấn xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2016, đội ngũ tư vấn đã quảng bá thành công hình ảnh Học viện với tất cả mọi người, góp phần không nhỏ vào hoạt động Tuyển sinh năm 2016 của Học viện.