Sáng ngày 18/11/2021, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tiến sĩ năm 2021. Trải qua thời gian học tập, nghiên cứu cùng với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, đặc biệt là sự nghiêm túc trong nghiên cứu với nhiều nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của bản thân, 20 nghiên cứu sinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập, nghiên cứu, bảo vệ thành công luận án, được công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ.Buổi lễ được chia thành 2 ca, ca 1 trao bằng cho các tân tiến sĩ thuộc Khoa Kinh tế và PTNT, khoa Tài nguyên và Môi trường, ca 2 trao bằng cho các tân tiến sĩ thuộc Khoa Nông học, khoa Thú y.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng đến các tân tiến sĩ, cùng gia đình và người thân. Để vinh dự có được tấm bằng tiến sĩ, mỗi nghiên cứu sinh đã phải trải qua một quá trình học tập và nghiên cứu vất vả, phải đáp ứng được các yêu cầu, đòi hỏi của chương trình đào tạo và quy trình thẩm định hồ sơ, luận án nghiêm ngặt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hi vọng các tân tiến sĩ sẽ ứng dụng và phát huy những kiến thức đã được lĩnh hội vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc.

 
leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

GS.TS. Phạm Văn Cường hi vọng các tân tiến sĩ sẽ ứng dụng và phát huy những kiến thức đã được lĩnh hội vào quá trình công tác, phục vụ tốt nhất cho công việc. Tiếp tục con đường nghiên cứu, chủ động, sáng tạo và tự hoàn thiện hơn nữa bản thân mình để trở thành những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trên các lĩnh vực khoa học trong tương lai, góp phần đưa Việt Nam hội nhập với thế giới. Thành công của các tân tiến sĩ góp phần tạo nên uy tín học thuật của Học viện, giúp quảng bá hình ảnh của Học viện đến khắp mọi miền trên Tổ quốc.

leftcenterrightdel
 Tân tiến sĩ Trương Quang Ngân, chuyên ngành Quản lý đất đai phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, tân tiến sĩ Trương Quang Ngân, chuyên ngành Quản lý đất đai và tân tiến sĩ Dương Đức Huy, chuyên ngành Di truyền và Chọn giống cây trồng đại diện cho các tân tiến sĩ đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, niềm tự hào khi được học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Tân tiến sĩ cảm nhận sâu sắc, đến với Học viện, các nghiên cứu sinh được học tập vào môi trường đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. Chương trình học kết hợp lý luận gắn liền với thực tiễn. Các nghiên cứu sinh được khuyến khích sáng tạo, khơi gợi đam mê và nhiệt huyết trong nghiên cứu, được trao truyền những phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại, hiệu quả để hoàn thành chương trình học tập của mình.

Các tân tiến sĩ bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới lãnh đạo Học viện, các giáo sư, tiến sĩ, các nhà khoa học, các thầy (cô) giáo cùng toàn thể các cán bộ, viên chức trong Học viện đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi, tận tình giảng dạy, hướng dẫn để các nghiên cứu sinh hoàn thành chương trình đào tạo. 

leftcenterrightdel
 Tân tiến sĩ Dương Đức Huy đại diện cho các tân tiến sĩ tặng hoa cảm ơn các thầy (cô) giáo của Học viện
leftcenterrightdel
 Các tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng GS.TS. Phạm Văn Cường và các thầy (cô) giáo
leftcenterrightdel
 Các tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng GS.TS. Phạm Văn Cường và các thầy (cô) giáo
  


Lan Hương - TT QHCC&HTSV