Sáng 14/6, tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp bậc đào tạo Đại học hệ chính quy đợt tháng 6/2024. Đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên tốt nghiệp.

leftcenterrightdel
 Mỗi tân kỹ sư, cử nhân nhận bằng tốt nghiệp là niềm tự hào của gia đình, thầy cô và bạn bè

Tham dự buổi lễ có GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện; TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV; ThS. Nguyễn Quang Tự - Phó Trưởng ban Quản lý đào tạo; cùng dự có đại diện lãnh đạo các khoa, ban trong Học viện cùng 615 tân kỹ sư, cử nhân và gia đình, bạn bè, người thân của tân kỹ sư, cử nhân được trao bằng tốt nghiệp đại học hệ chính quy, tốt nghiệp tháng 6/2024.

leftcenterrightdel
 GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Giám đốc Học viện đã chúc mừng và biểu dương sự cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện để hoàn thành khoá học của các tân kỹ sư, cử nhân. Đồng thời, GS.TS.NGƯT. Phạm Văn Cường khẳng định: “Các tân cử nhân, kỹ sư đã rất nỗ lực để đạt được những thành tích đáng ghi nhận như ngày hôm nay. Đây không chỉ là niềm tự hào của riêng các bạn mà còn là niềm vui chung của gia đình, thầy cô và bạn bè. Học viện luôn tin tưởng và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy những kiến thức và kỹ năng đã được tiếp thu trên giảng đường để từ đó góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

leftcenterrightdel
 TS. Dương Thành Huân - Phó Trưởng ban CTCT&CTSV công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc Học viện dành cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập
leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Quang Tự - Phó Trưởng Ban Quản lý đào tạo công bố quyết định trao bằng tốt nghiệp bậc đào tạo đại học hệ chính quy
leftcenterrightdel
 Sinh viên Trần Đức Minh - K64KTTCE, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn vui mừng khi đón nhận Giấy khen của Giám đốc Học viện dành cho sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Đại diện 615 tân kỹ sư, cử nhân được nhận bằng tốt nghiệp, sinh viên Trần Đức Minh - Khoa Kinh tế và PTNT đã bày tỏ niềm tự hào khi được học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban lãnh đạo Học viện, các thầy giáo, cô giáo trong Học viện đã luôn quan tâm, dìu dắt các thế hệ sinh viên trong quá trình học tập. “Chúng em cũng xin hứa sẽ luôn cố gắng rèn luyện, phấn đấu hơn nữa trong tương lai để luôn xứng đáng là sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam anh hùng. Chúc cho Học viện của chúng ta ngày càng phát triển và phát huy vai trò của mình trong công cuộc trồng người!”, tân cử nhân Trần Đức Minh xúc động chia sẻ.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các tân kỹ sư, cử nhân nhận khen thưởng cấp Giám đốc Học viện

Bước lên bục danh dự để đón nhận bằng tốt nghiệp, mỗi tân kỹ sư, cử nhân đều mang trong mình một niềm tự hào, hạnh phúc khi đã hoàn thành chặng đường học tập tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Cùng với sự đồng hành, quan tâm của gia đình, thầy cô và bạn bè, mỗi tân kỹ sư, cử nhân đã luôn kiên trì, cố gắng, nỗ lực, vượt qua những khó khăn, thách thức trong quá trình học tập và rèn luyện để đạt được ước mơ của chính mình./.

 

Tin bài: Nguyễn Dung - TT QHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV