Chiều ngày 21/5/2020, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức chương trình trao quà tặng của Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam cho 200 sinh viên Học viện có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

leftcenterrightdel
 Đại biểu trao đổi quà tặng cho đại diện các sinh viên của Học viện.

Thời gian vừa qua, đại dịch Covid-19 đã có tác động sâu sắc, toàn diện tới mọi mặt đời sống, kinh tế - xã hội, từng gia đình, người dân. Đa số sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam có gia đình làm nông nghiệp, có hoàn cảnh khó khăn và chịu ảnh hưởng lớn từ dịch bệnh Covid-19.

Hưởng ứng chỉ đạo của Tổng Bí thư, Thủ tướng Chính phủ và Lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19" của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các bộ ngành trung ương, thành phố Hà Nội, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã chủ động triển khai hỗ trợ sinh viên học tập online và triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh trong trường học.;

leftcenterrightdel
TS. Vũ Ngọc Huyên – Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại chương trình. 

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam là công ty lớn, có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng đặc biệt là người có hoàn cảnh khó khăn. Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có hợp tác chặt chẽ với công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam trong nhiều năm qua. 

Nhằm động viên sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, trong đợt dịch Covid-19 lần này, công ty chung tay góp sức, hỗ trợ những phần quà tặng cho sinh viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

leftcenterrightdel
 Ông Nguyễn Tú Nam – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam trao các phần quà tặng cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Ông Nguyễn Tú Nam – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam cho biết: "Trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19 cùng cả nước, Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam đã đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam trong việc nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh bằng những hành động rất thiết thực.

Thông qua tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên các tỉnh thành và Trung ương Hội thầy thuốc trẻ Việt Nam, C.P. Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000.000 quả trứng gà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19… 

leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên trao quà cho sinh viên khoa Thú y 

Với Học viện Nông nghiệp Việt Nam, trong mối quan hệ thâm tình, đại diện công ty đã trao tặng gần 200 phần quà hỗ trợ cho các bạn sinh viên. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã có hợp tác chặt chẽ với công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nhiều năm qua trong công tác xét cấp học bổng, nghiên cứu khoa học, giới thiệu việc làm, thực hành thực tập cho sinh viên.

 Công ty là địa chỉ tin cậy của các bạn sinh viên mới ra trường để tìm kiếm cơ hội việc làm, giúp các bạn có thu nhập, ổn định cuộc sống, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Khánh Nguyên -https://danviet.vn