Học viện Nông nghiệp Việt Nam mới công bố dự báo về điểm chuẩn một số ngành học trong kỳ tuyển sinh năm học 2018-2019.

 

Chăn nuôi – Thú y là ngành thu hút đông đảo sinh viên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam

 

Theo đó, ngành Thú y và các chương trình học Chăn nuôi – Thú y như Thú y và Chăn nuôi; Thú y và Thủy sản... (thuộc các khối A00; A01; B00; D01) dự báo có mức điểm chuẩn khoảng 15 điểm. Ngành Công nghệ sau thu hoạch (thuộc các khối A00; A01; B00; D01) dự báo có mức điểm chuẩn khoảng 22 điểm. Ngành Kỹ thuật cơ sở hạ tầng (thuộc các khối A00; A01; D01; C01) dự báo có mức điểm chuẩn khoảng 21 điểm. Mức điểm chuẩn dự báo nêu trên có thể thay đổi ±1,5 điểm, tùy thuộc vào tiến độ xét tuyển. Bên cạnh đó, Học viện còn có 2 phương thức tuyển sinh là xét tuyển thẳng và xét theo kết quả học tập THPT (học bạ).

Việc dự báo điểm trúng tuyển vào một số ngành, nhóm chương trình đào tạo với mục đích khuyến cáo và định hướng cho các thí sinh tham khảo điều chỉnh nguyện vọng để lựa chọn ngành nghề đào tạo phù hợp với nhu cầu, sở thích và tương lai nghề nghiệp. Các thí sinh cần lưu ý sắp xếp các nguyện vọng yêu thích nhất lên đầu danh sách các nguyện vọng đăng ký.

Năm học 2018-2019, Học viện Nông nghiệp Việt Nam lần đầu triển khai chương trình ưu đãi đào tạo đặc biệt cho sinh viên Khóa 63. Theo đó, sinh viên theo học chương trình học Chăn nuôi – Thú y (bao gồm Chăn nuôi – Thú y; Thú y- Thủy sản; Thú y và Khoa học cây trồng; Thú y và Khoa học môi trường; Thú y và Bảo vệ thực vật; Thú y và Quản lí đất đai) sẽ được cấp 2 bằng đại học hệ chính quy, đồng thời được giảm 50% học phí.

(LÊ BỀN - https://nongnghiep.vn)