Ngày 10/4-14/4/2017, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tập tại các huyện Diễn Châu, Thanh Chương, Nghi Lộc, Yên Thành tỉnh Nghệ An. Chương trình đã nhận được sự tiếp đón nồng nhiệt của Ban Giám hiệu nhà trường, thầy trò tại 5 trường THPT tại Nghệ An  bao gồm Trường THPT Nguyễn Xuân Ôn, Trường THPT Phan Đăng Lưu, Trường THPT Thanh Chương 1, Trường THPT Nguyễn Duy Trinh, Trường THPT Đặng Thúc Hứa.

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Học viện, Tổ Quảng bá tuyển sinh đã phối hợp cùng Công đoàn Học viện, Ban CTCT&CTSV, Trung tâm tư vấn việc làm và hỗ trợ sinh viên để liên hệ và phối hợp cùng các trường THPT tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh năm 2017, giới thiệu các chương trình đào tạo, hướng dẫn lựa chọn và đăng ký những ngành học phù hợp khi nộp hồ sơ vào Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn trao 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 VNĐ cho các em học sinh học tập tốt thuộc gia đình hộ nghèo, hộ khó khăn tại Nghệ An.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao học bổng và Tư vấn tuyển sinh trường THPT Nguyễn Xuân Ôn

Học viện Nông nghiệp Việt Nam trao học bổng và Tư vấn tuyển sinh trường THPT Phan Đăng Lưu 

 

Là một chương trình ý nghĩa và thiết thực, đoàn công tác của Học viện đã nhận được nhiều sự đánh giá tốt từ Ban giám hiệu các trường THPT. Thông tin tư vấn của Học viện đã được chia sẻ rộng rãi đến hơn 2.500 học sinh THPT và hàng trăm thầy cô, cán bộ các trường. Trong chuyến công tác này, hành trình tư vấn tuyển sinh đã gặt hái được nhiều thành công trong công tác Quảng bá hình ảnh Học viện, Quảng bá tuyển sinh đồng thời thể hiện được ý nghĩa và thông điệp chương trình Học bổng cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập của tỉnh Nghệ An: “Chung tay vun đắp ước mơ cho em”.

 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam Tư vấn tuyển sinh

 và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại THPT Nguyễn Duy Trinh  

Học viện Nông nghiệp Việt Nam Tư vấn tuyển sinh

 và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại THPT Thanh Chương 1

 

Tại Thanh Chương và Nghi Lộc, các thầy cô Ban Giám hiệu hy vọng rằng, một chương trình ý nghĩa như chương trình Học bổng trao tay cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên của Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ được tiếp tục duy trì trong những năm sau cùng với hoạt động tư vấn tuyển sinh. Trong chương trình tư vấn, ngoài các thông tin hữu ích về mùa tuyển sinh 2017 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, các bạn học sinh THPT còn được tham gia chương trình giao lưu trả lời câu hỏi nhận quà cây xinh. Hoạt động giao lưu đã mang lại không khí gần gũi, sôi nổi giữa đoàn Học viện và các bạn học sinh THPT.

 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam Tư vấn tuyển sinh

 và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại THPT Đặng Thúc Hứa 

 

Qua Chương trình trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học tập tại Nghệ An,  Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã để lại những dấu ấn tốt đẹp tới hàng ngàn học sinh THPT, thầy cô BGH nhà trường và người dân phụ huynh. Hy vọng rằng, những phần học bổng này sẽ không chỉ động viên các em trong học tập mà còn là động lực cho các em phấn đấu bước chân vào giảng đường đại học.

Một số hình ảnh khác của chương trình: