Ngày 05/03/2017, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia chương trình Tư vấn, Hướng nghiệp năm 2017 cho 1400 học sinh trường THPT Tiên Lữ, Hưng Yên. Chương trình tổ chức với mong muốn giúp các bạn học sinh lớp 12 nói riêng và các em học sinh của trường hiểu rõ về các ngành đào tạo, vị trí việc làm sau khi ra trường cũng như giới thiệu một số thông tin về các khối trường đại học hiện nay. Đại diện khối ngành Nông lâm - ngư nghiệp, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tham gia tư vấn cho 1400 học sinh THPT trường Tiên Lữ, Hưng Yên cùng với các trường đại diện khối ngành công nghiệp, du lịch. 

Th.S Nguyễn Tất Thắng – Phó trưởng Ban CTCT&CTSV, Tổ trưởng Tổ QBTS

Tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT Tiên Lữ, Hưng Yên

Dưới sự chỉ đạo của Ban giám đốc Học viện, tổ Quảng bá tuyển sinh, Ban CTCT & CTSV, Trung tâm tư vấn và hỗ trợ  sinh viên, TT Cung ứng nguồn nhân lực phối hợp cùng các Khoa, Câu lạc bộ Tư vấn – Tham vấn đã tư vấn tuyển sinh và hướng dẫn các em học sinh định hướng ngành nghề sau khi ra trường, đăng ký được những ngành học phù hợp khi nộp hồ sơ vào Học viện. ThS Nguyễn Tất Thắng đã giới thiệu cho học sinh nhiều thông tin hữu ích về Học viện Nông nghiệp Việt Nam như các chương trình đào tạo, những quyền lợi của các em khi đăng ký học tại Học viện như các chương trình học bổng, du học, khởi nghiệp, thực tập sinh, kỹ năng mềm, việc làm cho sinh viên… Bên cạnh đó, chương trình văn nghệ nhảy dân vũ của Học viện được các em học sinh ủng hộ nhiệt tình và hào hứng. Hoạt động văn nghệ đã tạo được hiệu ứng tốt, truyền thông hình ảnh Học viện sâu rộng tới các em học sinh.

Tiết mục nhảy dân vũ “Hành khúc sinh viên Nông nghiệp” do đội sinh viên tình nguyện của Học viện thực hiện

Tiết mục nhảy dân vũ “Shalala” giao lưu được học sinh THPT Tiên Lữ hào hứng tham gia

Nhiều thí sinh đăng ký Tư vấn tuyển sinh tại Khu vực tư vấn của Học viện 

Khu vực tư vấn của Học viện thu hút đông thí sinh quan tâm đến các ngành đào tạo và định hướng nghề nghiệp thuộc lĩnh vực nông nghiệp. Rất nhiều học sinh bày tỏ nguyện vọng được theo học tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam ở các Khoa như: Khoa Công nghệ Thông tin, Khoa Thú Y, Khoa Công nghệ sinh học… Những học sinh quan tâm chi tiết thông tin tuyển sinh của Học viện đã được Ban Tổ chức tư vấn, phát tờ giới thiệu thông tin quảng bá tuyển sinh, quảng bá Học viện, tặng sách khởi nghiệp và thành công của Đặng Lê Nguyên Vũ để tạo động lực học tập cho các em. 

Đoàn công tác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã được Ban Giám hiệu Trường THPT Tiên Lữ tạo điều kiện tiếp xúc với toàn bộ các bạn học sinh học khối B có nguyện vọng đăng ký theo học tại Học viện. ThS Nguyễn Tất Thắng và cán bộ Học viện đã dành nhiều thời gian để trao đổi thông tin và tư vấn riêng cho các em học sinh. Qua hoạt động tư vấn riêng, Học viện đã truyền cảm hứng và tạo động lực cho học sinh phấn đấu học tập, theo đuổi ước mơ và tham gia vào phát triển Nông nghiệp đất nước.

Một lần nữa, thông điệp chương trình: “Học viện Nông nghiệp Việt Nam – Đẩy mạnh đào tạo cán bộ nguồn cho Nông nghiệp Công nghệ cao” lại được truyền thông sâu rộng tới khu vực Hưng Yên.

Một số hình ảnh khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam tại Ngày hội tư vấn, hướng nghiệp năm 2017:

Tư vấn định hướng nghề nghiệp cho thí sinh THPT Tiên Lữ 

Thí sinh đăng ký thông tin chờ Tư vấn tuyển sinh 

Thí sinh tìm hiểu thông tin tuyển sinh Học viện

 

Hành trình Tư vấn tuyển sinh 2017 tiếp theo: Nghệ An (11/03/2017) – Thanh Hóa (12/03/2017)

Các bạn thí sinh quan tâm có thể tham gia các chương trình đó để được tư vấn nhiều thông tin hơn về Học viện Nông nghiệp Việt Nam nhé!

Liên hệ Tổ quảng  bá tuyển sinh Học viện Nông nghiệp Việt Nam:

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0462.617.578 hoặc Ms.Nga 0932.029.958