Ngày 28/3, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp, bậc đào tạo Đại học, Cao đẳng Chính quy công nhận tốt nghiệp tháng 01/2018 cho 968 sinh viên thuộc 14 khoa chuyên môn trong Học viện. 

 

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; lãnh đạo các Ban: Quản lý đào tạo, CTCT&CTSV; đại diện Ban Chủ nhiệm và Trợ lý đào tạo các khoa cùng gần 1000 sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Quản lý Đào tạo và Ban CTCT&CTSV đã công bố các quyết định của Giám đốc Học viện công nhận tốt nghiệp cho 968 sinh viên Đại học và Cao đẳng hệ chính quy; quyết định khen thưởng cho 135 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc và Giỏi.

 

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, Phó Giám đốc Nguyễn Xuân Trạch đã phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư và bác sĩ thú y, với mong muốn các em sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng đã học được để phục vụ xã hội; không ngừng tu dưỡng đạo đức, bồi dưỡng chuyên môn, năng động, sáng tạo trong việc giải quyết các vấn đề do thực tiễn đặt ra, góp phần tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; đồng thời thường xuyên giữ mối liên hệ và đóng góp ý kiến vì sự phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

 

Cũng tại các buổi lễ, đại diện sinh viên được xếp loại tốt nghiệp Xuất sắc và Giỏi đã phát biểu và tặng hoa cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Ban Chủ nhiệm khoa, các thầy cô giáo đã quan tâm, dạy bảo, dìu dắt các em trong suốt quá trình học tập, rèn luyện dưới mái trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam và hứa sẽ trở thành những công dân có ích, phục vụ đắc lực cho sự phát triển của xã hội.