Trong bối cảnh kinh tế thế giới phẳng hiện nay, việc tìm kiếm các cơ hội việc làm cũng như kinh doanh dần trở nên khó khăn. Chất lượng giáo dục và đào tạo tại Việt Nam đang ngày càng được cải thiện nhưng vẫn chưa bắt kịp các nước phát triển khác. Trong khi các doanh nghiệp trong và ngoài nước ngày càng yêu cầu cao về chất lượng nguồn nhân lực.

Một bộ phận các bạn trẻ có xu hướng lựa chọn con đường du học để có thể tìm kiếm những cơ hội và trải nghiệm cũng như phát triển năng lực cá nhân. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy cho con em đi du học, thực tập nghề nghiệp ở nước ngoài đối với các bậc phụ huynh dường như vẫn còn khá khó khăn. Đáp ứng mong mỏi của các bậc phụ huynh, Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam là đơn vị cầu nối tin cậy giúp các sinh viên, phụ huynh học sinh có thể tham gia chương trình du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản, Đức... Trung tâm luôn cung cấp các địa chỉ du học vừa học vừa làm tin cậy, uy tín và luôn đặt lợi ích của học sinh, sinh viên lên hàng đầu. Tham gia các chương trình này không chỉ được khám phá nền văn hóa của những nước phát triển mà còn giúp các bạn du học sinh phát triển kĩ năng sống thông qua chính những trải nghiệm của bản thân. Được học tập, làm việc tại một môi trường hiện đại, chuyên nghiệp chính là cơ hội để du học sinh khám phá điểm mạnh của bản thân, trải nghiệm những thử thách, tự mình giải quyết các vấn đề… từ đó mà nâng cao thành tích học tập, phát triển bản thân. Nhiều du học sinh Việt Nam có thành tích học tập đáng nể, trở thành tấm gương cho thế hệ học sinh, sinh viên sau này.

Du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản

Hơn nữa việc du học vừa học vừa làm sẽ giúp học sinh, sinh viên bứt phá trên con đường học thuật, phát triển năng lực ngoại ngữ, biết làm thêm để tăng thu nhập ngay trong thời gian học tập... Với những phương pháp dạy học tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, sự hỗ trợ chuyên nghiệp trong quá trình học tập, du học sinh sẽ được tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình học tập, nghiên cứu.


Phòng thực hành nghiên cứu về công nghệ sinh học tại Nhật

Qua quá trình đào tạo chuyên nghiệp, bài bản và trải nghiệm thực tế, đa số du học sinh trở về nước đều là những người có năng lực tự chủ, tính tự lập cao, có trách nhiệm với công việc… Kinh nghiệm sống trong môi trường liên văn hóa và ngôn ngữ sẽ giúp du học sinh hình thành nên một hệ tư duy đa dạng và đa chiều, tạo nên lợi thế mạnh mẽ với những cơ hội việc làm khi về nước.

Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh, sinh viên, mang lại những lợi ích thiết thực nhất trong quá trình vừa học vừa làm, Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam luôn cam kết chương trình du học đảm bảo các tiêu chí sau:

-  Hỗ trợ làm hồ sơ và thủ tục nhanh gọn

-  Tối giản các chi phí

-  Hỗ trợ thủ tục vay vốn lên đến 100%

-  Uy tín, chất lượng, đảm bảo quyền lợi cho học sinh, sinh viên

-  Hỗ trợ và giới thiệu du học sinh khi kết thúc chương trình học cho các doanh nghiệp cần tay nghề chất lượng cao…

Thông tin chi tiết của chương trình liên hệ tại Trung tâm Tư vấn việc làm và Hỗ trợ sinh viên, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Email: tuvanvieclam@vnua.edu.vn        

Điện thoại: 04.6261.7690 – Hotline: 01663.550.360