Tính đến năm 2016 Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh, Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Trường Đại học Nông nghiệp I trước đây) đã đào tạo được 1500 cử nhân đại học Quản trị kinh doanh, 70% trong số đó tìm được việc làm sau 6 tháng tốt nghiêp. Sau khi ra trường các Cử nhân làm việc ở doanh nghiệp sản xuất kinh doanh dịch vụ, đơn vị hành chính sự nghiệp và các viện nghiên cứu, quản lý nhà nước. Họ làm các công việc như nhân viên kế hoạch, quản trị nhân sự, hành chính, vật tư, tài chính, kinh doanh, marketing, nghiên cứu viên. Họ có thể học tập để đạt thạc sỹ, tiến sỹ. Cử nhân quản trị kinh doanh tiên tiến ngoài chuyên môn họ còn có thể sử dụng tốt tiếng Anh trong giao tiếp và nghề nghiệp ở môi trường quốc tế.

Cử nhân QTKD trong ngày lễ tốt nghiệp 

Đến nay Chương trình Quản trị kinh doanh tiên tiến đào tạo 8 khoá, có 180 em đã tốt nghiệp với hơn 80% khá giỏi, gần 20 em đang học tiếp thạc sỹ nước ngoài, nhiều em được nhận học bổng tại các trường nổi tiếng của Mỹ, Nhật, Hà Lan, Nga, Hàn Quốc. 


Nội dung học tập hấp dẫn!

Cử nhân quản trị kinh doanh được trang bị kiến thức, kỹ năng và năng lực tự chủ theo yêu cầu về công việc của đơn vị tuyển dụng, có kỹ năng chuyên nghiệp và khả năng vận dụng những kiến thức trong bối cảnh kinh tế thị trường biến động và hội nhập. Áp dụng phương pháp đào tạo tích cực “lấy người học làm trung tâm”, giảng dạy lồng ghép các tình huống thực tế của doanh nghiệp và cơ quan nhà nước.




Sinh viên lớp QTKD nông nghiệp tiên tiến và giảng viên Đại học Wisconsin

Chất lượng giảng viên và cơ sở vật chất đạt chuẩn!

Các giảng viên trong Khoa giàu kinh nghiệm, gần gũi, tâm lý với sinh viên, đã từng được đào tạo ở các nước Đức, Anh, Mỹ, Úc, Bỉ, Pháp, Philippines, Thái Lan. Các chuyên gia tham gia giảng dạy là những nhà quản trị, nhà kinh doanh thành đạt trong các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Trường đối tác là Trường Đại học tổng hợp Wisconsin-Madison, là một trong các trường hàng đầu của Hoa Kỳ và trong khu vực Bắc Mỹ. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, hiện đại. Học viện có khuôn viên thoáng mát, rộng rãi, môi trường thân thiện nhất cả nước. Hệ thống thư viện và phòng máy tính thuận lợi và đủ tài liệu tham khảo, phần mềm tiện ích ở cả 3 cấp: Học viện,  Khoa và Chương trình.

_____________________________­­­­­­­­­___________________________________

Liên hệ: Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh

Tầng 3- KTX A1; Điện thoại: 04-367-63040

Email: fabm@vnua.edu.vn; Website: http://ketoan.vnua.edu.vn/index.php/vi/