Chiều ngày 14/11/2022, Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình đào tạo liên kết Cử nhân Kinh tế - Tài chính giữa Học viện và Đại học Massey, New Zealand. Tham dự chương trình có TS. Jeffrey Stangl - Giám đốc Đối tác Quốc tế và Chiến lược, Trường Kinh doanh Massey, Đại học Massey; TS. Nguyễn Thanh Hải - Trưởng Ban Quản lý đào tạo; PGS.TS. Nguyễn Mậu Dũng - Phó Trưởng Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn; TS. Nguyễn Anh Trụ - Phó Trưởng Khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh cùng đông đảo sinh viên, phụ huynh đã đến tìm hiểu thông tin về chương trình này.

 

leftcenterrightdel
Toàn cảnh chương trình 
   

TS. Jeffrey Stangl - Giám đốc Đối tác Quốc tế và Chiến lược, Trường Kinh doanh Massey, Đại học Massey đưa tới các sinh viên những thông tin về Đại học Massey, kinh nghiệm và những thành tựu các chương trình liên kết đào tạo đã đạt được. Cách trình bày khúc chiết và tâm huyết đã giúp các bậc phụ huynh và các em sinh viên hiểu hơn về môi trường học tương lai và thêm tin tưởng vào chất lượng đào tạo của chương trình.

Tiếp đó, TS. Jeffrey Stangl đã giới thiệu chi tiết về chương trình bao gồm các thông tin về yêu cầu đầu vào, thời gian học, các môn học, học phí, các chính sách hỗ trợ sinh viên, điều kiện chuyển tiếp…

 

leftcenterrightdel
 TS. Jeffrey Stangl - Giám đốc Đối tác Quốc tế và Chiến lược, Trường Kinh doanh Massey, Đại học Massey giới thiệu về chương trình đào tạo liên kết cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Phần sôi nổi nhất của chương trình là phần thảo luận, hỏi đáp của các sinh viên và bậc phụ huynh quan tâm đến chương trình với rất nhiều băn khoăn, chia sẻ và kỳ vọng về một môi trường học quốc tế phù hợp với con em mình.

Được thành lập cách đây 95 năm, Đại học Massey là một trường đại học kiểu mẫu của New Zealand. Massey nằm trong top các trường đại học hàng đầu thế giới, các văn bằng đều được quốc tế công nhận, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học thân thiện, tọa lạc tại quốc gia nổi tiếng về công nghệ tiên tiến, thiên nhiên độc đáo và chất lượng cuộc sống cao. Trong 10 năm liên tục, Đại học Massey giành được 14 giải thưởng dành cho đội ngũ giảng viên xuất sắc. Theo học ở Đại học Massey, sinh viên sẽ có một trải nghiệm New Zealand độc đáo trong môi trường giảng dạy và nghiên cứu đẳng cấp quốc tế./.

 

Trung tâm QHCC&HTSV