Bạn có ước mơ du học tại một trường đại học danh tiếng trên thế giới, trải nghiệm và học tập tại một đất nước tiến tiến, nhưng do dịch Covid-19– cánh cửa du học đã bị khép lại? Để tiếp nối ước mơ du học của các bạn, sự lựa chọn tối ưu chính là chương trình liên kết đào tạo quốc tế của các cơ sở đào tạo đại học uy tín.

leftcenterrightdel
 Kí túc xá lưu học sinh khép kín, tiện nghi như ở nhà

 

Ngày 18/8/2021, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và Trường Đại học Massey (New Zealand) đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo chương trình đại học quốc tế ngành Kinh tế - Tài chính. Bằng Cử nhân sẽ được cấp bởi Đại học Massey (Top 300 thế giới). Chương trình gồm 2 giai đoạn (Giai đoạn 1 tại VNUA và Giai đoạn 2 tại Massey). Nó phù hợp với nhu cầu du học trong thời kỳ hậu dịch Covid-19, tốc độ hội nhập thế giới của học sinh tốt nghiệp THPT, tình trạng kinh tế của các gia đình ở các nước đang phát triển.

leftcenterrightdel
 Sôi động hoạt động đoàn, hội và hơn 200 câu lạc bộ sinh viên trong nước và quốc tế

 

Tại sao chọn kinh tế tài chính

Chương trình Cử nhân Kinh tế - Tài chính sẽ mang đến cho bạn kiến thức chuyên sâu về phân tích kinh tế - tài chính từ cấp quốc gia đến thị trường quốc tế, với sự kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành. Khi tốt nghiệp, bạn sẽ có được các kỹ năng cần thiết và được đào tạo bài bản để có được thái độ chuyên nghiệp để tự tin giải quyết các vấn đề kinh tế quốc gia, khu vực và toàn cầu.

Với tấm bằng Cử nhân Kinh tế - Tài chính mang đến sự lựa chọn đầy hứa hẹn cho con đường sự nghiệp của bạn. Chuyên ngành Kinh tế hoặc Tài chính sẽ mở ra nhiều cánh cửa việc làm trong các doanh nghiệp, ngân hàng đầu tư, fintech, ngân hàng thương mại hoặc bán lẻ, ngành dịch vụ tài chính, lập kế hoạch tài chính, quỹ đầu cơ, cổ phần tư nhân, đầu tư mạo hiểm và bảo hiểm.

Bao gồm:

Chuyên viên phân tích chứng khoán

Chuyên viên phân tích ngân hàng đầu tư

Danh mục đầu tư hoặc Người quản lý quỹ

Nhà môi giới cổ phiếu, Nhà môi giới đầu tư, Nhà giao dịch tài chính, Nhà giao dịch số lượng

Chuyên viên phân tích cho các doanh nghiệp, Ngân hàng Dự trữ và Kho bạc

Giám đốc tài chính (CFO)

Giám đốc Tài chính/Thương mại

Giám đốc Đầu tư vốn

Người lập kế hoạch tài chính cá nhân

Chuyên gia phân tích tài chính

Giám đốc Ngân hàng và Cán bộ cho vay

Cán bộ quản lý rủi ro

leftcenterrightdel
 Ngày hội Tốt nghiệp sẽ đến - Niềm vui bất tận đối với các tân cử nhân của Massey

 

Tại sao chọn đại học Massey?

Xếp hạng cao và được quốc tế công nhận

New Zealand là một nơi tuyệt vời để học tập. Danh tiếng của Đại học Massey được đánh giá và công nhận bởi các bảng xếp hạng quốc tế, các chứng nhận và hiệp hội. Trường được xếp hạng năm sao cộng theo Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS.

Bằng Cử nhân Kinh tế - Tài chính của Đại học Massey xếp hạng 1 ở New Zealand, hạng 12 ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và top 150 trên toàn thế giới. Bằng cấp cũng được công nhận bởi các hiệp hội quốc tế: ACCA, CFA, Chartered Accountants, CPA Australia, SAS,…

Chương trình đổi mới và xuất sắc

Học tập tại Đại học Massey là làm mọi thứ trở nên khác biệt. Đó là về việc định hình thế giới, bằng cách đưa ra giải pháp và ý tưởng sáng tạo, thiết thực về cách chúng ta có thể sống cuộc sống của mình theo cách tốt hơn.

Massey là trường đại học quốc gia của New Zealand, với khoảng 34.000 sinh viên cũng như sự hiện diện tại 20 quốc gia trên toàn cầu. Mỗi năm, hơn 5.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 quốc gia tìm thấy một môi trường thân thiện và ấm áp tại ba cơ sở North Island ở Auckland, Palmerston North và Wellington.

Đại học Massey có lịch sử 125 năm đáng tự hào và đã cung cấp chương trình đào tạo từ xa trong hơn nửa thế kỷ. Massey được săn đón trên khắp thế giới vì sự đổi mới và xuất sắc.

Chương trình đào tạo thế nào?

Giai đoạn 1 (1,5 năm - Đào tạo tại Học viện): Khối kiến thức cơ bản về Kinh tế - Tài chính bằng Tiếng Anh do các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành giảng dạy.

Giai đoạn 2 (1,5 năm - Đào tạo tại Massey): Khối kiến thức chuyên ngành về Kinh tế - Tài chính do các giáo sư, phó giáo sư của Đại học Massey giảng dạy.

Đại học Massey cấp bằng Cử nhân Tài chính - Kinh tế, được Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận.

leftcenterrightdel
 Dịch vụ tư vấn hỗ trợ sinh viên quốc tế tận tình, chu đáo
  

Liên hệ ở đâu?

Phía Học viện: Ban Quản lý đào tạo (Phòng 121, Nhà Hành chính), Học viện Nông nghiệp Việt Nam ĐT: 0965232466 (Thầy Đăng); 0935582686 (Cô Dung)

Phía ĐH Massey: Cô Ha Lien Ton, Director International Programmes – Vietnam, Email: H.L.Ton@massey.ac.nz

 

Theo Trí Thức Trẻ