Từ ngày 24 đến 27/6/2019, hơn 500 cán bộ, viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam thực hiện công tác coi thi kỳ thi THPT Quốc gia 2019 tại tỉnh Bắc Ninh. Với tinh thần trách nhiệm cao, các cán bộ coi thi của Học viện đã sẵn sàng hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng này. 

Năm 2019, kết quả kỳ thi THPT Quốc gia tiếp tục là căn cứ xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng. Kết quả kỳ thi THPT khách quan, trung thực không chỉ đánh giá đúng chất lượng giáo dục phổ thông, lựa chọn được các thí sinh xứng đáng vào các trường đại học, cao đẳng mà còn góp phần quan trọng củng cố, phát huy niềm tin của xã hội đối với ngành giáo dục. Vì thế, mỗi cán bộ coi thi, giám sát đều là một mắc xích quan trọng góp phần vào thành công chung của kỳ thi THPT Quốc gia năm nay.

 

Cán bộ, viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam thực hiện công tác coi thi tại Bắc Ninh

Cán bộ, viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam thực hiện công tác coi thi tại Bắc Ninh 

Năm nay, cán bộ, viên chức Học viện Nông nghiệp Việt Nam làm nhiệm vụ coi thi tại 14 điểm thi của tỉnh Bắc Ninh. Các cán bộ coi thi với vai trò trực tiếp đồng hành cùng thí sinh trong suốt thời gian thi, sẽ là cầu nối phổ biến đầy đủ, cụ thể các quy chế thi đến mỗi thí sinh; kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ thí sinh khi có vấn đề phát sinh cũng như đảm bảo nghiêm túc, công bằng, chính xác trong quá trình chấm thi. 

Thầy (cô) tại điểm trường THPT Thuận Thành số 3

Thầy (cô) tại điểm trường THPT Thuận Thành số 3 

Sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ tại các điểm thi THPT Quốc gia 

Thí sinh sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn sáng nay

Chúc các cán bộ coi thi của Học viện hoàn thành tốt nhiệm vụ và các bạn thí sinh tỉnh Bắc Ninh nói riêng và trên cả nước nói chung bình tĩnh, tự tin, thể hiện được hết năng lực của mình để có một mùa thi thật thành công!