Trong hai ngày 15 và 16/1/2019, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ Bế giảng - trao Bằng tốt nghiệp, bậc đào tạo Thạc sĩ K25 đợt 2 năm 2018 cho 295 Tân thạc sĩ thuộc các khoa Công nghệ sinh học, Chăn nuôi, Công nghệ thực phẩm, Kế toán, Nông học, Thú y, Thủy sản, Kinh tế và Phát triển nông thôn, Viện KHNN Việt Nam. 

Đến dự buổi lễ có GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên – Chủ tịch hội đồng Học viện; Đại diện Ban Quản lý Đào tạo; Đại diện lãnh đạo, trợ lý đào tạo, giảng viên các khoa; Tân thạc sĩ nhận bằng tốt nghiệp và người thân, đồng nghiệp của các Tân thạc sĩ.

Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 25 đợt 2 -2018
 

Phát biểu tại buổi lễ, Thay mặt cho Học viện -  GS.TS Nguyễn Thị Lan chúc mừng các Tân thạc sĩ được công nhận tốt nghiệp. Học viện tin tưởng rằng các tân thạc sĩ sẽ đem hết sức lực và áp dụng kiến thức được trau dồi để phục vụ sự phát triển kinh tế trong lĩnh vực phụ trách. Học viện luôn theo dõi và hy vọng sẽ nhận được các đánh giá tích cực làm rạng danh thêm Học viện từ các Tân thạc sĩ là cựu học viên của HVNNVN. Học viện cũng luôn mở rộng cửa chào đón các anh chị về tiếp tục nghiên cứu nâng cao lên trình độ tiến sĩ.

 

 

Đại diện cho Học viên tốt nghiệp cũng phát biểu cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, ban chủ nhiệm khoa, giảng viên trong Học viện đã hướng dẫn tận tình các em trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu tại Học viện.

Bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 25 đợt 2 -2018

Một số hình ảnh tại buổi lễ: