Thiết thực chào mừng kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2018) và 1978 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, thực hiện chương trình công tác nữ công năm 2018 của Ban Nữ công Công đoàn Học viện, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc, ngày 6/3, Ban Chấp hành công đoàn Học viện tổ chức Hội thi cắm hoa chủ đề “Sắc xuân” với sự tham gia của 24 đội thi đến từ các công đoàn bộ phận. 

Không khí nhộn nhịp tại Hội thi 

Đến dự và cổ vũ, động viên các đội thi có bà Ngô Thị Anh Tuyên và bà Đỗ Thị Hương Mai – Phó trưởng Ban Chính sách, Công đoàn Nông nghiệp &PTNT Việt Nam; Đảng ủy, Ban Giám đốc, Hội đồng Học viện; Ban Thường vụ Công đoàn Học viện, Ban nữ công Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, BCH Công đoàn bộ phận và các công đoàn viên.

Phó Giám đốc Nguyễn Tất Cảnh đại diện Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã phát biểu chúc mừng toàn thể nữ cán bộ viên chức Học viện luôn trẻ đẹp, không những đảm đang trong gia đình mà còn giỏi giang trong chuyên môn và công tác xã hội.

Phó Giám đốc Nguyễn Tất Cảnh phát biểu chúc mừng toàn thể nữ cán bộ viên chức Học viện 

Năm nay, hội thi cắm hoa với chủ đề “Sắc xuân” đã mang đến một không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày đầu xuân năm mới, thể hiện sự phong phú, đa dạng, tinh tế qua bàn tay khéo léo của các đoàn viên công đoàn. Đến với Hội thi cắm hoa lần này, các đội thi đã có sự chuẩn bị công phu từ ý tưởng thiết kế đến các loại nguyên liệu. Với thời gian 45 phút, những tác phẩm dự thi được hoàn thiện mang tính thẩm mỹ cao. Ban Giám khảo đã trao 01 giải Đặc biệt, 03 giải Nhất, 05 giải Nhì, 08 giải Ba, 07 giải Khuyến khích và 01 giải người thuyết trình hay (xem danh sách trao giải tại đây) 

Toàn cảnh các sản phẩm dự thi

Một số hình ảnh sản phẩm và thuyết trình 

Hội thi được tổ chức không chỉ là niềm hứng khởi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 mà còn mang đến sân chơi lý thú cho đoàn viên Công đoàn Học viện, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò và giá trị của người phụ nữ trong cuộc sống. Hội thi cũng đã tạo ra không khí vui tươi, sôi nổi, góp phần động viên CBVC toàn Học viện hăng hái thi đua hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn năm 2018./.

Trao giải