Với mong muốn hướng về trẻ em, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, mang đến cho các em một Ngày quốc tế thiếu nhi tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là hoạt động tăng cường sự gắn kết giữa cán bộ viên chức, ngày 1/6/2016, Công đoàn Học viện đã tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 cho con em CBVC.

Bằng tất cả tình yêu thương, TS. Nguyễn Quốc Oánh - Chủ tịch Công đoàn Học viện bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự ngoan ngoãn và những thành tích học tập của các em và dặn dò các cháu vui chơi mùa hè sôi động và an toàn.

Cũng trong ngày vui này các cháu được tự do thể hiện mình trên sân khấu bằng các tiết mục văn nghệ vui tươi, ngộ nghĩnh, tham gia trả lời câu đố vui, nghe nhạc đoán bài hát. Và đặc biệt, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã khen thưởng cho các cháu đạt danh hiệu HS Giỏi với phần quà trị giá 100.000đ và tuyên dương 49 cháu đạt danh hiệu HS Giỏi cấp Quốc gia, cấp Tỉnh, Thành phố, cấp Quận, Huyện trong học tập năm học 2015-2016. Cháu Đàm Hải Long, con của mẹ Nguyễn Thị Phương - bố Đàm Văn Phải, khoa Thú y đã đại diện các cháu thiếu nhi lên phát biểu cảm tưởng và tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện để các cháu có ngày vui thật ý nghĩa.

Kết thúc phần tuyên dương học sinh giỏi, các cháu được tặng một phần quà nhỏ và tham gia khu vui chơi ngoài trời do Đoàn Thanh niên Học viện tổ chức với nhiều trò chơi bổ ích, lý thú và mới mẻ như: xây lâu đài cát, kéo co, tô tượng, đọc sách… tại khu vực tiền sảnh Giảng đường Nguyễn Đăng.

Với hình thức tổ chức ngày càng đa dạng phong phú, sự tận tâm trong công tác chuẩn bị, các em thiếu nhi đã có những giây phút hào hứng và sôi động đầy hồn nhiên trẻ thơ và hướng tới mục đích động viên các cháu năm sau lại tiếp tục cố gắng hơn nữa. Đây cũng là nguồn động viên và khích lệ tinh thần cho các em, cũng như là sự chia sẻ với các phụ huynh yên tâm làm việc, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa.