Với mong muốn hướng về trẻ em, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, mang đến cho các em một ngày quốc tế thiếu nhi tràn ngập niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết cộng đồng, ngày 1/6/2018, Công đoàn Học viện đã tổ chức chương trình vui Tết thiếu nhi cho các bé là con em cán bộ viên chức của Học viện.

Cùng chia vui với các cháu thiếu nhi, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Học viện, TS. Nguyễn Tất Thắng – Phó Chủ tịch Công đoàn bày tỏ niềm vui mừng và phấn khởi trước sự ngoan ngoãn và những thành tích học tập của các cháu. Đây chính là nguồn động viên và khích lệ tinh thần cho các bậc phụ huynh yên tâm làm việc, xây dựng nếp sống văn minh, gia đình văn hóa.

 

Chương trình vui tết thiếu nhi 1/6 của Công đoàn Học viện được tổ chức kết hợp nhiều trò chơi bổ ích, lý thú như: đố vui có thưởng, khu vui chơi nhà bóng, cát động lực, câu cá… 


Những tiết mục văn nghệ không kém phần tươi vui, ngộ nghĩnh của cô và trò trường Tiểu học Nông nghiệp I đã mang đến cho các bé những giờ phút hào hứng và sôi động, tất cả đều xuất phát từ sự hồn nhiên, ngây thơ của trẻ nhỏ.

Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Công đoàn Học viện đã trao quà cho các cháu thiếu nhi đã đạt thành tích học tập tốt cũng như đạt giải cao trong các cuộc thi do các cấp, ngành tổ chức. 

Chủ tịch CĐ HV Nguyễn Quốc Oánh và Phó Chủ tịch CĐ HV Lê Thị Giang

 trao quà cho các cháu đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện