\r\n Hưởng ứng phong trào Tết Trồng cây xuân Tân Mão, sáng 5/4/2011, các đồng chí trong Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn trường, Thường vụ Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, lãnh đạo các đơn vị, đại diện cán bộ viên chức và sinh viên tình nguyện đã tham dự buổi Trồng cây đầu xuân năm 2011.
\r\n

\r\n Khu vực được quy hoạch trồng cây xanh năm nay tập trung tại đường gom quanh trường, kéo dài từ cây xăng, khoảng giữa từ góc Trại nghiên cứu Chó nghiệp vụ - Trại Lợn Khoa Chăn nuôi và Nuôi trồng thủy sản – Cầu vào Viện nghiên cứu Rau quả – Góc khoa Nông học – Nút giao nghĩa trang Gò Cung. Trong ngày ra quân, tổng cộng đã có trên 600 cây xanh được trồng tại tuyến đường gom này. Sau ngày ra quân, các đơn vị và tổ chức trong trường sẽ tiếp tục trồng cây theo kế hoạch với mục tiêu để Nhà trường có một bầu không khí trong lành, tươi xanh, không ô nhiễm.

\r\n

\r\n Toàn trường đã và đang tiếp tục hưởng ứng cũng như tích cực thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Vì vậy, việc học tập và làm theo di nguyện của Bác để "Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân"  lại càng thiết thực và ý nghĩa. Do đó mỗi đơn vị, cán bộ viên chức, sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội hãy hành động thiết thực, tích cực hưởng ứng việc trồng và bảo vệ cây xanh, hãy coi đây là việc làm thường xuyên, tự giác của mỗi người vì một môi trường sống trong lành.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh lễ ra quân trồng cây đầu xuân

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n