\r\n Từ 6 giờ 30 phút sáng ngày 22/5/2011 không khí ngày hội bầu cử đã tưng bừng trên địa bàn Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.
\r\n

\r\n Tại các khu vực bỏ phiếu, công tác chuẩn bị cho lễ khai mạc đã hoàn tất, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường, các đồng chí trong tổ bầu cử cùng hàng trăm cử tri đã có mặt tại các khu vực bỏ phiếu để chuẩn bị cho lễ khai mạc. Vào lúc 6 giờ 40 phút, lễ khai mạc bầu cử đã được tổ chức trọng thể trong âm hưởng hùng tráng của Quốc ca.

\r\n

\r\n Công tác chuẩn bị bầu cử đã được Nhà trường phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khẩn trương, nghiêm túc, bảo đảm đúng tiến độ và quy định của pháp luật. Từ trong quá trình chuẩn bị toàn trường đã tạo ra được không khí phấn khởi, hào hứng để cử tri-sinh viên hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của công dân của mình. Với nhiều cử tri-sinh viên, đây là lần đầu tiên được tham gia bầu cử, lần đầu tiên thực hiện quyền và nghĩa vụ thiêng liêng cao cả là trực tiếp lựa chọn đại biểu đại diện cho mình trong cơ quan quyền lực cao nhất của Nhà nước, lần đầu tiên trực tiếp tham gia xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của dân, do dân, vì dân.

\r\n

\r\n Đúng 7 giờ, cử tri ở 4 khu vực bỏ phiếu tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội bắt đầu bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011-2016. Với ý thức trách nhiệm cao, rất đông cử tri-sinh viên đã đến các khu vực bỏ phiếu từ đầu giờ sáng. Với gương mặt rạng ngời, các cử tri-sinh viên đã xếp thành hàng dài trật tự để vào khu vực bỏ phiếu, tạo ra một khung cảnh đông vui của một ngày hội lớn, nhưng vẫn giữ được tính nghiêm túc, thiêng liêng của một ngày lễ trọng.

\r\n

\r\n Đến 11 giờ, tại 4 khu vực bỏ phiếu ở trường đã có 11.424 cử tri bỏ phiếu, chiếm 83,34 % tổng số cử tri. Khu vực bỏ phiếu đạt tỷ lệ cử tri đi bầu cao nhất trong buổi sáng là khu vực số 07 với 90,49%. Kết thúc ngày bỏ phiếu, toàn trường đã có 99,49% trong số 13.821 cử tri đi bỏ phiếu.

\r\n

\r\n Tinh thần phấn khởi và ý thức trách nhiệm cao của những cử tri-sinh viên đã làm cho ngày bầu cử thực sự trở thành một ngày hội lớn tại Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n