Nhân dịp trung thu năm 2022, Công đoàn học viện Nông nghiệp Việt Nam thông qua các Công đoàn bộ phận đã trao quà cho gần 1400 các cháu thiếu nhi là con CBVC Học viện, khen thưởng cho 624 cháu đạt danh hiệu Học sinh giỏi. Trong số các học sinh giỏi có 93 cháu đạt giải thưởng trong các Hội thi, kỳ thi Học sinh giỏi các cấp, cụ thể, có 3 cháu được khen thưởng cấp quốc tế, 27 cháu được khen thưởng cấp quốc gia, 37 cháu được khen thưởng cấp tỉnh, thành phố, 26 cháu được khen thưởng cấp quận, huyện và 531 cháu được khen thưởng học sinh giỏi cấp trường.

Để có được những thành tích trên của các con, cũng phải ghi nhận những cố gắng của đội ngũ cán bộ, viên chức người lao động của Học viện, những người Giỏi việc trường- Đảm việc nhà. Sự chăm sóc của gia đình đang góp phần mang đến số lượng học sinh giỏi ngày càng tăng, rất nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, nhiều cháu được gia đình tạo điều kiện trải nghiệm các kỳ thi quốc gia quốc tế, trong đó rất nhiều cháu đã đạt các huy chương vàng, bạc, đồng (con thầy Đinh Hải Chung Khoa Kinh tế và PTNT - Cháu Đinh Trần Hải Chiến, đã đạt giải đồng kỳ thi vật lý và thiên văn quốc tế; con thầy Quyền Đình Hà - Cháu Quyền Hoàng Nam đạt Huy chương đồng toán ITMC vòng quốc tế, cháu Quyền Hoàng Vân đạt Huy Chương vàng toán TIMO vòng Quốc tế…).

Thành tích học tập của các cháu không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là niềm tự hào của đơn vị phụ huynh đang công tác. Do đó, Ban Chấp hành Công đoàn Học viện đã ủy quyền cho các công đoàn bộ phận trong Học viện đã trao tặng những phần quà ý nghĩa ghi nhận thành tích học tập của các cháu, đặc biệt Công đoàn Khoa Công nghệ thực phẩm tổ chức làm bánh trung thu tặng cho các cháu, Công đoàn Khoa Kinh tế và PTNT tổ chức Đêm hội trăng rằm.

Một mùa Trung Thu đã diễn ra trọn vẹn với sự quan tâm động viên kịp thời của các đơn vị và phụ huynh tới với từng con em của Học viện.

Xin mời xem thêm một số hình ảnh của Mùa Trung thu 2022 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Mai Tuyền VPCĐ