\r\n Trong các ngày từ 19/4 đến 21/4/2011 vừa qua, tại Hội trường C2 trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo khu vực phía Bắc đã diễn ra với sự tham gia của 52 đơn vị cùng 200 tiết được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng cũng như hùng hậu về số lượng cán bộ, giáo viên tham dự.
\r\n
\r\n

\r\n Liên hoan do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức với mục đích chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc của Đảng lần thứ XI, chào mừng những ngày lễ lớn trong năm 2011 và thi đua lập thành tích hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công đoàn Giáo dục Việt Nam (22/7/1951 – 22/7/2011).

\r\n

\r\n Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã thành lập đội văn nghệ tham dự Liên hoan gồm 48 thành viên là các cán bộ viên chức được chọn từ các khoa, phòng, ban, trung tâm trong trường. Sau hơn 1 tháng luyện tập sôi nổi, tích cực và nghiêm túc, ngày 20/4, 4 tiết mục của Trường đã được mang đến Liên hoan gồm: tam ca nam “Em sẽ lớn lên” – tác giả Trọng Loan, tốp ca nữ “Đâu còn gương nước trăng soi” – tác giả Lương Quang Thành, đơn ca nữ “Mùa xuân làng lúa, làng hoa” – tác giả Ngọc Khuê, hợp ca “Hát về cây lúa năm nay” – tác giả Hoàng Vân.

\r\n

\r\n Sau 3 ngày Liên hoan, chiều ngày 21/4, lễ bế mạc và trao giải đã được tổ chức. Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã giànhHuy chương Bạc tiết mục hợp ca “Hát về cây lúa hôm nay” và giải Ba toàn đoàn. Đây là một kết quả quan trọng, góp phần động viên, khích lệ tinh thần tham gia phong trào văn hóa, văn nghệ khối cán bộ viên chức trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n Liên hoan Tiếng hát giáo viên toàn quốc lần thứ III ngành Giáo dục và Đào tạo khu vực phía Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp, qua đó giới thiệu được những tài năng văn nghệ trẻ, tôn vinh nghề dạy học và tăng cường giao lưu, hiểu biết giữa các đơn vị.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n