\r\n Trong không khí tưng bừng kỷ niệm 101 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 8/3/2011, Ban Chấp hành Công đoàn trường đã tổ chức trọng thể lễ míttinh kỷ niệm và cuộc thi “Thời trang nữ cán bộ viên chức” toàn trường.

\r\n

\r\n Đến dự buổi lễ có: PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Đức Viên – Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường; ThS. Vi Văn Năng – Chủ tịch Công đoàn trường; TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Viện, Trung tâm, Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường cùng đông đảo nữ cán bộ viên chức và sinh viên trong trường.

\r\n
\r\n

\r\n Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng ghi nhận những đóng góp quan trọng của nữ cán bộ viên chức của Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội vào sự phát triển chung của Nhà trường. Lễ mittinh diễn ra ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng. Hội thi “Thời trang nữ cán bộ viên chức” đã diễn ra ngay sau đó.

\r\n

\r\n Hội thi đã thu hút rất đông các cán bộ viên chức nữ trong trường tham gia tập luyện để đến với hội thi. Ban tổ chức đã đưa ra danh sách Ban Giám khảo gồm 11 thành viên do PGS. TS. Nguyễn Hữu Ngoan làm Trưởng ban và 3 thư ký nhằm chọn ra những đơn vị xứng đáng nhất đoạt giải trong Hội thi lần này. Đặc biệt, nhà thiết kế thời trang Đức Hùng – người nổi tiếng với những mẫu thiết kế áo dài đặc sắc -  cũng tham gia là một trong những thành viên Ban Giám khảo.

\r\n

\r\n Sau buổi tổng duyệt ngày 4/3/2011, các đội đã được nghe những ý kiến đóng góp về trang phục, cách biểu diễn… của chuyên gia tư vấn, vì vậy trong ngày thi chính thức, các đội đã trình diễn tự tin hơn rất nhiều. Với hai phần thi:Trình diễn áo dài và trang phục công sở, các đơn vị đã đem đến hội thi những trang phục xuất sắc nhất, lối trình diễn đa dạng và phong phú. Có nhiều đơn vị thể hiện rõ sự đầu tư chi tiết trong các tiết mục của mình như khoa Kinh tế và PTNT, Công ty Tư vấn và dịch vụ KHKT Nông nghiệp I…

\r\n

\r\n Kết thúc quá trình thi và chấm điểm, Ban Tổ chức đã trao các giải cho các đơn vị và cá nhân (Xem chi tiết tại đây).  

\r\n

\r\n Lễ kỷ niệm ngày 8/3 năm nay với những kế hoạch tổ chức cụ thể đã góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động phong trào của các Công đoàn cơ sở, trong đó việc đổi mới các hình thức thi đã tạo không khí phấn khởi, nâng cao tinh thần làm việc tích cực, hăng say công tác của chị em phụ nữ trong toàn trường, thiết thực hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS Vũ Văn Liết, Phó Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng ngày quốc tế Phụ nữ 8-3

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS Vũ Văn Liết tặng hoa TS Lê Thị Ngân, Trưởng ban nữ công Công đoàn trường

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phần thi thời trang áo dài

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n Phần thi thời trang công sở

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n