\r\n Nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh - sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2013), được sự đồng ý của Đảng ủy – Ban giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên Trường, tối ngày 09/01/2014 tại Hội trường NĐ207, Hội Sinh viên Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội đã tổ chức “Lễ kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống học sinh – sinh viên”

\r\n

\r\n          Tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thanh Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, ThS. Nguyễn Văn Nam – Phó phòng Bảo vệ, đồng chí Phan Thanh Hà – Chủ tịch Hội Sinh viên Trường, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, BCH Hội Sinh viên Trường và hơn 700 sinh viên trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n           Tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phan Thanh Hà - Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường đã ôn lại những chặng đường đấu tranh cách mạng vẻ vang của Hội Sinh viên Việt Nam, phong trào học sinh, sinh viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc; đề cao vai trò cũng như quyết tâm của thế hệ sinh viên Nhà trường, luôn phát huy truyền thống đạo đức cách mạng, không ngừng phấn đấu thi đua lập thành tích cao trong học tập, sáng tạo, nghiên cứu, hoạt động Đoàn, Hội.

\r\n

\r\n             TS. Nguyễn Thanh Hải đã chúc mừng sinh viên toàn trường nhân Ngày truyền thống 09/01, đồng thời thầy cũng nhấn mạnh: Học sinh, sinh viên trong thời đại mới là lực lượng xung kích đi đầu trong việc bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử trong sự hài hòa tiếp thu tinh hoa văn hóa nhân loại; khơi nguồn sáng tạo, tuyên truyền, vận động, hỗ trợ sinh viên học tập; giữ vai trò tiên quyết trong các chiến dịch tình nguyện chung sức vì cộng đồng; vì hạnh phúc và sự tiến bộ của tuổi trẻ.

\r\n

\r\n          Nhân dịp này, BCH Đoàn trường đã trao 18 suất học bổng với tổng trị giá 30.000.000 đồng cho 18 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập do Trung tâm thông tin di động Vietnamobile tài trợ; Ban thư ký Hội sinh viên Trường tổng kết chương trình “Phòng ở kiểu mẫu” đã trao giải cho các Phòng ở đạt giải.

\r\n

\r\n          Phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên thời gian qua, trong năm học mới, sinh viên Nhà trường sẽ ra sức thi đua học tập và rèn luyện để xây dựng Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội ngày càng vững mạnh.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n