Chiều 23/5/2018 tại sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trận chung kết “Giải bóng đá CBVC năm 2018” giữa đội bóng Khoa Quản lý đất đai và đội Liên quân phòng ban 1.

Đây là giải bóng đá truyền thống do Công đoàn Học viện tổ chức (từ ngày 4/5-23/5/2018), với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh và khuyến khích phong trào tập luyện thể thao trong khối cán bộ viên chức Học viện theo gương Bác Hồ vĩ đại và chào mừng các sự kiện tháng 5 đặc biệt là ngày 24/5 kỷ niệm ngày Bác Hồ về thăm Học viện.

Đến dự và cổ vũ cho 2 đội thi đấu trận chung kết có GS.TS. Nguyễn Xuân Trạch- Phó Giám đốc Học viện, TS. Vũ Ngọc Huyên- Phó bí thư Đảng ủy Học viện, TS. Nguyễn Quốc Oánh- Chủ tịch Công đoàn Học viện, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó bí thư Đoàn Thanh niên Học viện, các đồng chí trong Ban Chấp hành CĐHV, lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn bộ phận, cầu thủ của các đội bóng và đông đảo CBVC sinh viên Học viện.

Sau 2 hiệp thi đấu căng thẳng và gay cấn, đội bóng Liên quân phòng ban 1 đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 2 : 1 trước đội bóng đến từ Khoa Quản lý đất đai. Đây là lần đầu tiên sau hơn mười năm đội bóng Liên quân phòng ban giành cúp vô địch. Sau trận đấu đã vỡ òa niềm vui chung của cả khối phòng ban.

Giải thưởng Vua phá lưới năm nay được trao cho thầy Nguyễn Thanh Tuấn, Khoa Nông học; và giải Cầu thủ cao tuổi nhất được trao cho thầy Đào Xuân Tưởng, Khoa Giáo dục Quốc phòng. Kết quả giải đấu: Liên quân phòng ban 1 đã giành cúp vô địch; Khoa Quản lý đất đai đạt giải nhì; bên cạnh đó 2 đội bóng đồng giải Ba là Khoa Nông học và Khoa Kinh tế & PTNT; đội bóng liên quân khoa Môi trường và Thú y đạt giải Phong cách; 7 đội còn lại đều đạt giải Khuyến khích.

Chương trình đã kết thúc tốt đẹp với sự phấn chấn về tinh thần và chất lượng chuyên môn của toàn giải. Nhân dịp bế mạc Ban tổ chức trân trọng cảm ơn sự phối hợp giúp đỡ tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc, các phòng ban trong Học viện, sự động viên khích lệ của lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn bộ phận, sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ viên chức và người học đặc biệt là sự tích cực của các vận động viên để giải đấu diễn ra thành công tốt đẹp góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2017-2018./.

Một số hình ảnh của trận chung kết