Từ ngày 22/3 đến 5/4/2023, tại sân vận động Học viện, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức Giải bóng đá cán bộ viên chức năm 2023 với sự tham dự của 9 đội bóng đến từ các 36 công đoàn bộ phận của Học viện. Đây là giải truyền thống hàng năm do Công đoàn Học viện tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời là một trong các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp. 

Trải qua 19 trận thi đấu sôi nổi, với một trận chung kết nảy lửa và gay cấn giữa Liên quân phòng ban và khoa Tài nguyên và Môi trường, Giải bóng đá cán bộ viên chức Học viện năm 2023 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội bóng khoa Tài nguyên và Môi trường. Ban Tổ chức cũng đã trao giải Nhì cho đội Liên quân phòng ban, giải Ba cho hai đội LQ Khoa Nông học- K CNTP- Viện NC và PTCT và LQ Khoa Thú y - Công ty TNHH Đầu tư và PTDV HVNN VN.

Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp, tuy chỉ là một giải phong trào nhưng không vì thế mà mất đi chất lượng chuyên môn của toàn giải, sự thi đấu hết mình của vận động viên, sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ viên chức và người học đã tạo nên thành công chung của giải đấu. Đây chính là nguồn động viên tích cực, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu thể thao trong khối cán bộ viên chức Học viện, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm học 2022-2023.

Một số hình ảnh của giải

leftcenterrightdel
Các đội vào vòng bán kết chung kết 
leftcenterrightdel
 Thầy Nguyễn Tất Thằng Chủ tịch CĐHV tổng kết bế mạc Giải
leftcenterrightdel
 Cô Lê Thị Giang- Phó Chủ tịch CĐHV trao giải cho Thủ môn xuất sắc nhất giải Võ Quang Mỹ- đội bóng LQ Phòng ban
leftcenterrightdel
Thầy Nguyễn Công Ước- Phó Chủ tịch CĐHV trao giải Ba cho đội bóng LQ Khoa Nông học- K CNTP- Viện NC và PTCT  và đội bóng LQ Khoa Thú y - Công ty TNHH Đầu tư và PTDV HVNN VN  
leftcenterrightdel
 Thầy Nguyễn Tất Thắng -Chủ tịch CĐHV, Cô Lê Thị Giang- Phó Chủ tịch CĐHV, Thầy Nguyễn Công Ước- Phó Chủ tịch CĐHV, Thầy Nguyễn Công Thiết- Phó Bí thư Đoàn Thanh niên HV, trao giải Nhì cho đội bóng LQ Liên quân Phòng ban
leftcenterrightdel
 Ban Tổ chức trao Cúp vô địch cho đội bóng khoa Tài nguyên và Môi trường
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 BTC, CBVC, sinh viên, cổ động viên chụp ảnh cùng nhà vô địch mùa bóng 2023

 

Mai Tuyền- Văn phòng Công đoàn

Ảnh Trung Đức- TTQHCC và HTSV