Chiều ngày 06/5/2022, tại Sân vận động Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống cán bộ, viên chức năm 2022. Đây là hoạt động thường niên do Công đoàn Học viện tổ chức nhằm khuyến khích, đẩy mạnh phong trào tập luyện và hoạt động thể dục thể thao trong khối cán bộ, viên chức Học viện, nâng cao sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Đồng thời động viên cán bộ, viên chức, người lao động phấn khởi ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của Học viện.

leftcenterrightdel
Quý vị đại biểu cùng đại diện các đội tham gia dự thi chụp ảnh lưu niệm 

 

Đến dự Lễ khai mạc có TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ; TS. Giang Trung Khoa - Trưởng Ban Công tác chính trị và Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm QHCC&HTSV; ThS. Nguyễn Đăng Thiện - Giám đốc Trung tâm GDTT&TT. Đại diện Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có ông Trần Văn Quý - Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Lễ khai mạc còn có sự tham dự của các đồng chí là lãnh đạo các khoa, đơn vị chức năng trong Học viện và hơn 100 cán bộ, viên chức tham gia giải đấu.

leftcenterrightdel
 TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi lễ

 

Phát biểu khai mạc giải, TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện khẳng định, qua những lần tổ chức trước đây, Giải bóng đá truyền thống cán bộ, viên chức đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, tạo được không khí vui tươi, phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, viên chức và người lao động, góp phần quan trọng trong việc động viên đoàn viên, người lao động duy trì, khơi dậy tinh thần thể thao rèn luyện sức khoẻ, thể lực, giải phóng năng lượng sau thời gian giảng dạy, nghiên cứu, làm việc căng thẳng, là sân chơi văn hoá tinh thần lành mạnh.

Nhấn mạnh về sức lan tỏa của phong trào thể dục thể thao trong toàn Học viện những năm qua, TS. Vũ Ngọc Huyên mong muốn các cầu thủ tham dự Giải bóng đá truyền thống cán bộ, viên chức năm 2022 sẽ thi đấu hết mình với tinh thần đoàn kết, fairplay để góp phần tạo nên một mùa giải thành công.

leftcenterrightdel
Các đội tham dự giải đấu năm nay 

 

Giải đấu năm nay với sự tham gia của 11 đội, chia thành 03 bảng A, B và C, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Các đội thi đấu 07 người nhưng áp dụng luật thi đấu bóng đá 05 người do Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hiện hành (thời gian thi đấu mỗi hiệp là 25 phút; không áp dụng luật lỗi tổng hợp, luật hội ý ở mỗi hiệp). Nếu quá 15 phút so với thời gian trong lịch thi đấu, đội bóng nào không đủ đội hình (07 vận động viên) sẽ bị coi là bỏ cuộc và phải chấp nhận thua với tỉ số 0-3.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thái Sơn thay mặt các vận động viên tham dự giải đọc lời tuyên thệ
leftcenterrightdel
 Đồng chí Phạm Quốc Đạt đại diện tổ trọng tài tuyên thệ tại buổi lễ
 

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra một cách sôi động và đầy kịch tính, với tinh thần trung thực - đoàn kết - cao thượng, hứa hẹn một giải đấu thành công, đầy lôi cuốn và bất ngờ, đem lại không khí sôi nổi, hào hứng, phấn khởi trong toàn Học viện.

leftcenterrightdel
 Hình ảnh trong trận đấu

 

Giải bóng đá truyền thống cán bộ, viên chức năm 2022 sẽ diễn ra trong vòng 02 tuần (từ 06/5/2022 đến 20/5/2022). Trận chung kết và lễ bế mạc, trao giải dự kiến được tổ chức vào chiều ngày 23/5/2022.

 

Tin, ảnh: Trung Đức - TT QHCC&HTSV