\r\n Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn trường, sự tham gia và hưởng ứng tích cực của các Công đoàn bộ phận, sau gần 2 tháng luyện tập và thi đấu, ngày 27/4/2011, giải bóng đá truyền thống cán bộ viên chức trường năm 2011 đã kết thúc với trận chung kết giữa đội Liên quân khối phòng ban và đội khoa Thú Y.
\r\n
\r\n

\r\n Trận chung kết đã diễn ra gay cấn và sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Sau khi giằng co quyết liệt về tỉ số với nhiều pha bóng nảy lửa và đẹp mắt, hai đội đã bất phân thắng bại và phải bước vào loạt đá penalty. Kết quả chung cuộc, đội Liên quân khối phòng ban đã thắng và giành chức vô địch toàn giải.

\r\n

\r\n Ngay sau trận chung kết, Ban tổ chức đã tiến hành lễ Bế mạc và trao giải. Đến dự có PGS. TS. Nguyễn Hữu Ngoan – Phó Hiệu trưởng; ThS. Vi Văn Năng – Chủ tịch Công đoàn trường; Ban Thường vụ Công đoàn trường; Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; lãnh đạo các khoa, phòng ban cùng toàn thể các vận động viên và đông đảo cổ động viên.

\r\n

\r\n Kết quả:

\r\n

\r\n Giải nhất:Liên quân khối phòng ban

\r\n

\r\n Giải nhì:Khoa Thú y

\r\n

\r\n 2 Giải ba:Khoa Nông học và Khoa Kinh tế & PTNT

\r\n

\r\n 8 giải khuyến khích:được trao cho các đội còn lại

\r\n

\r\n Giải phong cách:Khoa CNSH, Khoa CNTP, Viện SHNN

\r\n

\r\n Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất:Nguyễn Đình Trung – Khoa Tài nguyên và Môi trường với 13 bàn thắng.

\r\n

\r\n Cầu thủ lớn tuổi nhất:  Đào Trọng Thắng – đội Khoa Công nghệ Thông tin + Khoa Sư phạm & Ngoại ngữ

\r\n

\r\n Giải “Bóng đá truyền thống cán bộ viên chức trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội năm 2011” đã thành công tốt đẹp, đáp ứng được sự mong mỏi của Ban Tổ chức và những người hâm mộ; qua đó khẳng định truyền thống tập luyện và thi đấu thể thao của cán bộ viên chức trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội trong sân chơi bổ ích này.

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n PGS. TS Nguyễn Hữu Ngoan - Phó Hiệu trưởng, Ths. Vi Văn Năng - Chủ tịch Công đoàn trường trao giải Nhất cho đội liên quân phòng ban

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Ths. Vi Văn Năng, Chủ tịch Công đoàn trường trao giải Nhì cho đội khoa Thú y

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n

\r\n Ths. Nguyễn Thị Cúc, Phó chủ tịch Công đoàn trường trao đồng giải Ba cho 2 đội Khoa Nông học và khoa Kinh tế và PTNT

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n
\r\n

\r\n