Thiết thực hưởng ứng chương trình “Sức khỏe Việt Nam” theo quyết định số 1092/QĐ-TTg ngày 02/09/2018 của Thủ tướng Chính phủ; xuất phát từ thực tế tình hình dịch bệnh Covid ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống, việc làm của người lao động; năm 2020, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức “Cuộc thi sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động” nhằm thông qua cuộc thi lan tỏa những lợi ích tích cực, hình thành những thói quen luyện tập thể dục, thể thao giữ gìn sức khỏe, nâng cao sức đề kháng phòng chống bệnh tật, giảm bớt những căng thẳng mệt mỏi, góp phần phòng tránh bệnh nghề nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng công việc của người lao động. Trên cơ sở chỉ đạo của Tổng Liên đoàn và Công đoàn ngành Nông nghiệp. Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đăng ký tham gia cuộc thi và giao cho Công đoàn Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao tham gia sáng tác bài tập, tổ chức tập luyện, ghi hình video clip bài thể dục giữa giờ.

Đã có 3.323 tác phẩm tham dự thi cuộc thi sáng tạo Video clip bài tập thể dục giữa giờ và 8.281.369 lượt người theo dõi, tham gia xem và bình chọn cho tác phẩm yêu thích. Sau nhiều vòng chấm thi căng thẳng, công tâm, khách quan và thận trọng, Ban Giám khảo cuộc thi đã lựa chọn ra 14 tác phẩm đạt giải Cuộc thi “Sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động năm 2020”. Kết quả Video clip của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã vinh dự giành được giải Ba của cuộc thi.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đây là thành quả cho sự cố gắng, nỗ lực của các CBVC đang công tác trong Học viện, đặc biệt phải kể đến công sức của các CBVC đang công tác tại Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao của Học viện.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của bài dự thi “Sáng tạo video clip bài tập thể dục giữa giờ trong công nhân, viên chức, lao động năm 2020” đến từ Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao