Đến dự và động viên cho Hội thi có bà Hàn Mai Hương – Trưởng Ban Nữ công Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; PGS.TS. Nguyễn Tất Cảnh – Phó Giám đốc Học viện; PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch – Phó Giám đốc Học viện, Trưởng Ban Giám khảo; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên. Các nghệ sĩ là biên đạo múa, ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Binh chủng Tăng Thiết giáp cũng được mời tham dự với tư cách giám khảo và người dẫn chương trình. Hội thi cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ viên chức và sinh viên trong toàn Học viện.

 

Tại Hội thi, các đội tham gia trình diễn ở 40 tiết mục Thời trang áo dài đan xen với Thời trang công sở. Mỗi đội thi với những ý tưởng và hình thức thể hiện khác nhau đã mang đến cho Hội thi những màn trình diễn đa dạng, đẹp mắt.

Hội thi thời trang cán bộ viên chức Học viện đã góp phần tuyên truyền phong cách ăn mặc đẹp, lịch sự, phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, với môi trường sư phạm, tạo cơ hội để cán bộ viên chức học hỏi kinh nghiệm về thẩm mỹ và kỹ năng làm đẹp, đồng thời tạo không khí vui vẻ, thoải mái sau những ngày lao động bận rộn, tăng thêm tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau cho toàn thể cán bộ viên chức Học viện

Hội thi đã diễn ra thành công và để lại ấn tượng tốt đẹp (xem kết quả tại đây)