\r\n Nhân dịp kỷ niệm 102 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1972 năm ngày khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng ngày 6/3/2012, Ban Nữ công Công đoàn Trường tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn tươi cho gia đình nhân ngày nghỉ cuối tuần” cho các nữ công đoàn viên.

\r\n

\r\n Đến dự khai mạc Hội thi có PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Ban Thường vụ Công đoàn trường, Ban nữ công Công đoàn, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên, BCH Công đoàn bộ phận và toàn thể cán bộ viên chức Trường.

\r\n

\r\n Hàng năm, cứ đến dịp mừng ngày 8/3, Công đoàn Trường lại phát động một cuộc thi nhằm thu hút sự tham gia của các cán bộ nữ trong trường. Năm nay, Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn tươi cho gia đình nhân ngày nghỉ cuối tuần” đã mang lại một không khí mới mẻ, hấp dẫn. Nấu ăn là một hoạt động không thể thiếu trong mỗi gia đình, vì vậy khi được đưa vào một cuộc thi, sự phong phú, đa dạng, tinh tế đã được thể hiện rõ nét qua bàn tay khéo léo của các chị em.

\r\n

\r\n Ngay từ 7h sáng, tại phòng Hội thảo Nhà Hành chính, không khí đã vô cùng nhộn nhịp. Ai cũng tỏ ra hào hứng, phấn khởi và sẵn sàng bắt tay vào việc. Đúng 9h, công việc chế biến hoàn tất. Những món ăn không chỉ ngon về chất lượng mà còn đẹp về thẩm mĩ được chị em bày lên các vị trí đã bốc thăm. Thưởng thức và đánh giá tất cả “bữa ăn” của các đơn vị tham gia dự thi quả là không dễ dàng. Quá trình chấm giải diễn ra sinh động, hấp dẫn bởi ngoài sự quan sát của Ban Giám khảo còn có sự thuyết trình của đại diện từng đơn vị. Những món ăn phải đúng với tiêu chí và chủ đề mà Ban Giám khảo đặt ra.

\r\n

\r\n Sau thời gian làm việc khẩn trương, Ban Giám khảo đã có danh sách trao giải cho 27 đội thi gồm:

\r\n

\r\n 01 giải nhất: Khoa Nông học

\r\n

\r\n 03 giải Nhì: Khoa Công nghệ thực phẩm; Khoa Tài nguyên và Môi trường; Khoa Kinh tế & PTNT

\r\n

\r\n 07 giải ba: Khoa Kế toán và QTKD; Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội; Liên quân phòng: HC - TH, TCCB, TC – KT, QT – TB; Khoa Thú y; Khoa Chăn nuôi và NTTS; Công ty Tư vấn và Dịch vụ KHKTNN1; Viện Nghiên cứu Lúa.

\r\n

\r\n Và 16 giải khuyến khích cho các đội còn lại.

\r\n

\r\n Hội thi được tổ chức không chỉ là niềm vui trong ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 mà còn là sự cổ vũ các công đoàn viên nữ khi luôn giữ trên vai trọng trách giữ ngọn lửa hạnh phúc gia đình. Qua Hội thi, các nữ công đoàn viên Nhà trường có dịp thể hiện sự khéo léo, tinh tế của người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa chúc mừng Ban Nữ công Công đoàn Trường.
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Ban Giám khảo chấm một phần thi
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Các đơn vị đạt giải ba: Khoa Kế toán và QTKD; Khoa Lý luận Chính trị và Xã hội; Liên quân phòng: HC - TH, TCCB, TC – KT, QT – TB; Khoa Thú y; Khoa Chăn nuôi và NTTS; Công ty Tư vấn và Dịch vụ KHKTNN1; Viện Nghiên cứu Lúa
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n 3 đơn vị đạt giải nhì: Khoa Công nghệ thực phẩm; Khoa Tài nguyên và Môi trường; Khoa Kinh tế & PTNT
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Khoa Nông học đạt giải nhất
\r\n
\r\n
\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n
\r\n

\r\n