\r\n Nằm trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 19/10/2012, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban Thường vụ Công đoàn Trường, Ban Nữ công Công đoàn phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ Trường tổ chức “Hội thảo khoa học nữ cán bộ viên chức trường năm 2012”.

\r\n

\r\n Tham dự Hội thảo, về phía Công đoàn Giáo dục Việt Nam có đồng chí Nguyễn Văn Luận - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra; đồng chí Lê Anh Đức – Ban Tuyên giáo nữ công. Về phía Nhà trường có PGS.TS. Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; PGS.TS. Trần Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, BCH Công đoàn Trường, Thường vụ ĐTN Trường, Các đồng chí Chi uỷ, lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn Bộ phận, các đồng chí nữ CBVC có bài báo tham dự Hội thảo và cán bộ viên chức Trường quan tâm tới dự.

\r\n

\r\n 57 báo cáo của các nữ cán bộ viên chức trường gửi về tham dự với nhiều đề tài khác nhau thuộc các lĩnh vực: Kinh tế - xã hội,  Kỹ thuật nông nghiệp, Công nghệ và Các vấn đề trong hoạt động phục vụ, giáo dục và đào tạo của Nhà trường…., rất nhiều trong số đó đã được đánh giá cao về chất lượng và tính thực tiễn. 8 báo cáo đã được trình bày tại Hội thảo và được đánh giá bởi Hội đồng đánh giá báo cáodo PGS.TS. Vũ Văn Liết – Phó Hiệu trưởng làm Chủ tịch (xem kết quả tại đây).

\r\n

\r\n Hội thảo khoa học nữ cán bộ viên chức trường năm 2012 đã thành công tốt đẹp, góp phần thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học của Nữ CBVC toàn trường; đồng thời tạo sự giao lưu trong nghiên cứu khoa học giữa cán bộ viên chức nữ của tất cả các đơn vị trong trường, trên cơ sở đó thúc đẩy sự hợp tác trong nghiên cứu liên ngành.

\r\n

\r\n  

\r\n
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n PGS.TS. Vũ Văn Liết - Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho báo cáo đạt giải Nhất trong Hội thảo nghiên cứu khoa học nữ cán bộ viên chức trường năm 2012
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n Đ/c Nguyễn Văn Luận - UV Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UB Kiểm tra Công đoàn GDVN và
\r\n
\r\n PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho các báo cáo đạt giải Nhì
\r\n
\r\n  
\r\n
\r\n
\r\n
\r\n TS. Lê Thị Ngân - Trưởng Ban Nữ công CĐ trường và ThS. Lê Mạnh Dũng - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường trao thưởng cho các báo cáo đạt giải Ba
\r\n
\r\n