Ngày 30/7-1/8/2023, tại Nghệ An, Khối thi đua các trường trực thuộc Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động Công đoàn, bình xét thi đua khen thưởng năm học 2022-2023 và ký kết Giao ước thi đua năm học 2023-2024.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên, Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp &Phát triển nông thôn Việt Nam và đồng chí Bùi Xuân Mạch, Trưởng ban Chính sách pháp luật và Quan hệ lao động trực thuộc Công đoàn NN&PTNT Việt Nam, cùng toàn thể các đại biểu là hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và chủ tịch, phó chủ tịch, các đồng chí phụ trách thi đua, cán bộ Công đoàn chuyên trách của 31 đơn vị thành viên. Đại diện đơn vị trưởng khối có NGƯT.GS.TS. Phạm Văn Điển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lâm nghiệp.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động và công tác thi đua của Khối thi đua các trường trực thuộc Công đoàn NN&PTNT Việt Nam năm học 2022-2023. Báo cáo đã khẳng định kết quả hoạt động công đoàn các đơn vị thành viên đã có nhiều đổi mới so với năm học 2022-2023, khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong mỗi đơn vị, gắn với đẩy mạnh phong trào thi đua. Báo cáo tiếp tục khẳng định những ưu điểm trong hoạt động khối, cụm thi đua có tác dụng tích cực thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm ở mỗi đơn vị, thúc đẩy từng CBVC, LĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời nâng cao nhận thức về công tác thi đua khen thưởng, từ đó nâng cao chất lượng các phong trào thi đua. Năm học 2022-2023, công tác kiểm tra chéo tại mỗi cụm được tổ chức tốt. Hội nghị được nghe 02 tham luận và nhiều ý kiến đóng góp xây dựng của các trường để hoạt động thi đua ngày càng có ý nghĩa.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn NN&PTNT Việt Nam thay mặt lãnh đạo Công đoàn NN&PTNT Việt Nam đánh giá cao những thành tích trong hoạt động và phong trào thi đua của Khối thi đua. Yêu cầu khối, cụm tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và thực hiện tốt những nội dung trong Giao ước thi đua năm học 2022-2023.

Hội nghị đã tổ chức bình bầu thi đua, kết quả bình bầu Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam là 1 trong 8 đơn vị được đề xuất nhận cờ thi đua toàn diện của công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam năm học 2022-2023.

Nằm trong chương trình Hội nghị Khối thi đua đã tổ chức cho các trường về thăm quê bác, kính cẩn dâng hương bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối Bác kính yêu và các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hòa bình và hạnh phúc của nhân dân Việt Nam.

Một số hình ảnh

leftcenterrightdel
 Cụm thi đua số 10 ký kết giao ước thi đua
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Đại biểu phát biểu tham luận tại Hội nghị
leftcenterrightdel
 Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
leftcenterrightdel
leftcenterrightdel
 Đoàn Đại biểu CĐ Học viện chụp ảnh lưu niệm cùng Phó chủ tịch Công đoàn Ngành - Ngô Thị Anh Tuyên tại Hội nghị
leftcenterrightdel
 Đoàn Đại biểu Công đoàn Học viện về thăm quê Bác

 

Mai Tuyền - VPCĐ