Khối thi đua các trường trực thuộc Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn và công tác thi đua năm học 2021-2022 và ký kết giao ước thi đua năm học 2022-2023, vào ngày13 đến 15 tháng 7 vừa qua, tại Phú Quốc.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Trần Văn Quý, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn NN&PTNT Việt Nam; đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu và BCH Công đoàn các trường Đại học Cao đẳng trực thuộc Công đoàn Ngành.

Thay mặt khối thi đua, ông Nguyễn Tất Thắng – Chủ tịch Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Trưởng khối, đã thông qua báo cáo tổng kết thi đua khối trường năm học 2021-2022. Báo cáo đã nêu bật thành tích của các trường trong thực hiện các phong trào thi đua có tính đặc thù của khối trường, như phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của đội ngũ giáo viên, trí thức; Phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt", phong trào văn hóa văn nghệ, tổ chức tốt các hoạt động chào mừng tháng công nhân và các phong trào do cấp trên triển khai, thực hiện hiệu quả công tác phòng chống Covid 19 theo sự chỉ đạo của Chính phủ và Bộ y tế quan tâm chăm lo hỗ trợ CBVC và NLĐ bị nhiễm dịch bệnh… qua đó đã chọn ra được nhiều tấm gương điển hình trong phong trào thi đua khối trường năm học 2021-2022.

Năm học 2021-2022, các Cụm thi đua trong khối đã triển khai thực hiện tốt công tác kiểm tra chéo tại mỗi cụm; hoạt động của Khối thi đua có tác dụng tích cực thúc đẩy việc thực hiện nhiệm vụ chính trị ở đơn vị, thúc đẩy CBVC, LĐ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đồng thời nâng cao nhận thức về công tác thi đua khen thưởng công đoàn, từ đó nâng cao chất lượng các phong trào thi đua ở mỗi cụm, đơn vị thành viên nói riêng và trong Khối nói chung.

Hội nghị được nghe báo cáo tham luận về các hoạt động công đoàn của trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội và trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc. Hội nghị cũng được nghe ý kiến chỉ đạo của Ông Trần Văn Quý, Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam định hướng nhiệm vụ công tác năm học 2022-2023 cho Khối thi đua các trường.

Tại Hội nghị lãnh đạo các Cụm thi đua đã nhất trí giới thiệu và biểu quyết thông qua toàn Khối, giới thiệu 2 trường nhận cờ thi đua Tổng Liên đoàn và 5 trường nhận cờ thi đua Công đoàn Ngành (có danh sách đính kèm). Các đơn vị tham dự Hội nghị thống nhất thông qua phương hướng, nhiệm vụ của Cụm, Khối thi đua năm học 2022-2023 và ký kết giao ước thi đua giữa 31 trường trong khối.

Một nội dung quan trọng trong Hội nghị đã được nhất trí cao đó là chuyển đơn vị trưởng khối nhiệm kỳ mới cho Trường Đại học Lâm nghiệp và giao đơn vị trưởng khối thi đua chủ động lựa chọn địa điểm đăng cai tổ chức Hội nghị thi đua khối năm học 2022-2023.

Cùng trong ngày 14/7/2022, Khối thi đua các trường tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp cho các Trường Đại học Cao đẳng trực thuộc khối thi đua, dưới sự hướng dẫn của Đ/c Trần Văn Quý Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam. Các đồng chí trong BCH Công đoàn các trường đã được nghe các nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị và tổ chức đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028. Qua đó tin rằng các Trường sẽ nắm bắt thực hiện tốt các nội dung chỉ đạo trong các văn bản hướng dẫn Đại hội công đoàn các trường, tiến tới Đại hội công đoàn Ngành và Tổng liên đoàn.

Kết thúc đợt làm việc, Đ/c Nguyễn Tất Thắng Chủ tịch Công đoàn Học viện đã thay mặt các trường cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Công đoàn ngành, sự quan tâm chỉ đạo đồng hành ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu các trường cho hoạt động công đoàn các Trường, cảm ơn sự nhiệt tình, trách nhiệm của BCH Công đoàn các trường trong việc thực hiện chức năng của Công đoàn.

Hội nghị đã kết thúc trong không khí trang trọng, vui vẻ, và đoàn kết của các đơn vị.

Danh sách đề xuất khen thưởng năm học 2021-2022

Cờ thi đua Tổng Liên đoàn

1.      CĐCS Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội- Cụm 12

2.      CĐCS Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc- Cụm 10

Cờ thi đua Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam

1.      CĐCS Trường Cao đẳng Cơ điện Nam bộ- Cụm 11

2.      CĐCS Trường Cao đẳng Lương thực thực phẩm- Cụm 11

3.      CĐCS Trường Cao đẳng Cơ điện và Công nghệ thực phẩm Hà Nội- Cụm 12

4.      CĐCS Trường Cao Đẳng Cơ điện Xây dựng Việt Xô

5.      CĐCS Trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy sản

Danh sách lãnh đạo cụm, khối năm học 2022-2023

- Đơn vị là trưởng khối mới:

* Trường Đại học Lâm nghiệp

- Đơn vị là phó trưởng khối mới gồm:

* Công đoàn Trường CĐ Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, Phó khối

* Công đoàn trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy Lợi, Phó khối

* Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy Sản, Phó khối

- Đơn vị là trưởng cụm, cụm phó

+ Cụm 10

* Công đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp - Trưởng cụm.

* Công đoàn Trường Đại học Nông lâm Bắc Giang - Phó trưởng cụm.

+ Cụm 11

* Công đoàn Trường CĐ Công nghệ và Kinh tế Bảo Lộc, Trưởng Cụm

* Công đoàn Trường Cao đẳng Cơ Giới và Thủy lợi, Cụm phó

+ Cụm 12

* Công đoàn trường Cao đẳng Cơ điện và Thủy Lợi - Cụm trưởng;

* Công đoàn Trường Cao đẳng Cơ điện Phú Thọ - Phó trưởng Cụm

+ Cụm 13

* Công đoàn Trường Cao đẳng Kinh tế, Kỹ thuật và Thủy Sản- Cụm trưởng;

* Công đoàn Trường CĐ Công nghệ, Kinh tế và CBLS, Phó cụm trưởng

Một số hình ảnh

leftcenterrightdel
Toàn cảnh hội nghị
leftcenterrightdel
 Đ/c Trần Văn Quý- Phó Chủ tịch Thường trực CĐNN và PTNT Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị
leftcenterrightdel
 Đ/c Dương Trung Hiếu- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường CĐ Nông lâm Đông Bắc tham luận tại Hội nghị
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Ký kết giao ước thi đua 
leftcenterrightdel
 Các đơn vị trưởng phó khối năm học 2021-2022 trao cờ chuyển giao cho các đơn vị trưởng phó khối năm học 2022-2023
leftcenterrightdel
 Đ/c Trần Văn Quý Phó chủ tịch TT Công đoàn NN và PTNT Việt Nam tập huấn công tác đại hội công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028
leftcenterrightdel
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm 

 

Mai Tuyền VPCĐ