Ngày 27/12, tại Hội trường C, Công đoàn Học viện tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn Học viện 6 tháng cuối năm 2023, trao khen thưởng, trao quyết định kết nạp đoàn viên và thảo luận xây dựng kế hoạch Công đoàn năm 2024.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện; các đồng chí ủy viên BCH Công đoàn Học viện; ủy viên BCH Công đoàn bộ phận; các cá nhân nhận quyết định kết nạp đoàn viên, cá nhân và tập thể nhận khen thưởng năm học 2022-2023.

leftcenterrightdel
 ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại Hội nghị

ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện trình bày báo cáo tổng kết năm 2023 và kế hoạch năm 2024 tại Hội nghị. ThS. Nguyễn Công Ước cho biết, trong 6 tháng cuối năm 2023, Công đoàn Học viện đã triển khai các hoạt động hè, hoạt động vui chơi, dã ngoại, vui chơi gắn kết đi thực tế chuyên môn, vui chơi gắn kết gia đình, vui chơi tìm hiểu lịch sử, truyền thống của dân tộc với nhiều hình thức sôi nổi, đa dạng và phong phú. Công tác chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng con cán bộ, viên chức Học viện, nhân dịp Tết Trung thu đã tổ chức đêm hội trăng rằm và cuộc thi trưng bày mâm cỗ trung thu với sự tham gia của gần 700 cháu. Công đoàn phối hợp cùng Trạm y tế và các đơn vị tổ chức khám sức khoẻ cho cán bô, viên chức và người lao động Học viện, đã có 788 lượt cán bộ tham gia khám sức khoẻ. Công đoàn Học viện cũng tích cực triển khai các công tác chuyên môn, Công đoàn tổ chức Hội thi “Thiết kế bài giảng trực tuyến năm học 2023-2024” nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, ứng dụng công nghệ trong đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học. Công tác văn thể luôn được Công đoàn chú trọng triển khai, tổ chức thành công các giải bóng chuyền hơi, Hội thao dành cho cán bộ, viên chức, người lao động Học viện. Tổ chức phát động phong trào thi đua Giỏi việc trường - Đảm việc Nhà, tổ chức mít tinh chào mừng ngày 20/10 và nói chuyện chuyên đề “Một số vấn đề dinh dưỡng và rối loạn chuyển hóa trong giai đoạn hiện nay và các giải pháp can thiệp”. Trong 6 tháng cuối năm 2023, Công đoàn Học viện đã ra quyết định kết nạp 33 đoàn viên công đoàn. Với những kết quả đạt được trong 6 tháng cuối năm 2023, ThS. Nguyễn Công Ước đã trình bày kế hoạch công tác Công đoàn năm 2024 với nhiều những điểm mới, nổi bật trong công tác Công đoàn của Học viện.

leftcenterrightdel
 GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao kết quả công tác trong 6 tháng cuối năm 2023 mà Công đoàn Học viện đã đạt được, chúc mừng các tập thể, cá nhân được nhận khen thưởng các cấp trong năm học 2022-2023 và chúc mừng các đồng chí mới được kết nạp làm đoàn viên Công đoàn Học viện. GS.TS. Phạm Văn Cường mong muốn trong thời gian sắp tới, Công đoàn Học viện tiếp tục phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo trong các hoạt động để chăm lo tốt hơn nữa cho cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện. Công đoàn sẽ tiếp tục là cầu nối để lãnh đạo Học viện nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng, mong muốn chính đáng của người lao động trong toàn Học viện, từ đó sẽ có những định hướng phù hợp với tầm nhìn, chiến lược của Học viện.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân được nhận khen thưởng trong năm học 2022-2023 

Trong năm học 2022-2023, nhiều tập thể, cá nhân là đoàn viên Công đoàn được nhận khen thưởng các cấp bao gồm: 01 Bằng khen lao động sáng tạo, 03 Bằng khen của Tổng liên đoàn, 06 Bằng khen chuyên đề nghiên cứu khoa học, 01 Bằng khen Giỏi việc nước đảm việc nhà, 10 Bằng khen chuyên đề văn hóa thể thao, 13 Bằng khen của Công đoàn ngành, 40 cá nhân và 8 tập thể được Giấy khen của Công đoàn Học viện.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 ThS. Nguyên Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện trao quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn

Hội nghị sơ kết công tác Công đoàn Học viện 6 tháng cuối năm 2023 đã thành công rực rỡ, với những thành tích nổi bật đã đạt được trong năm 2023, các hoạt động của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam hứa hẹn một năm mới 2024 với nhiều những hoạt động sẽ khởi sắc hơn nữa để chăm lo cho đời sống của cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện./.

 

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - Trung tâm QHCC&HTSV

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - Trung tâm QHCC&HTSV