Sáng ngày 12/01/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023 với sự tham gia của 189 đại biểu, đại diện cho gần 1.300 cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện. Hội nghị là hoạt động thường niên của Học viện, một mặt đánh giá, biểu dương những kết quả đạt được của năm trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo Học viện. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức hoàn thành sứ mạng của Học viện.

Hội nghị diễn ra dưới sự điều hành của Đoàn Chủ tịch gồm 05 đồng chí: GS.TS. Nguyễn Thị Lan, GS.TS. Trần Đức Viên, TS. Nguyễn Tất Thắng, ThS. Nguyễn Trọng Tuynh và TS. Phạm Thị Dung. Thư ký Hội nghị gồm 02 đồng chí: TS. Trương Đình Hoài và ThS. Hoàng Thị Minh Nguyệt.

 

leftcenterrightdel
 Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2023
leftcenterrightdel
Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị 

Tại Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Tập thể lãnh đạo Học viện và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động với tinh thần chung sức, đồng lòng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn đã hoàn thành tốt hoạt động giảng dạy, công tác tuyển sinh, đảm bảo chất lượng, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các công tác khác. Học viện vinh dự được đón Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước về thăm và làm việc với Học viện, đây là niềm cổ vũ, động viên, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo, nghiên cứu khoa học của Học viện.

Trong năm vừa qua, nhiều phong trào thi đua đã được cán bộ, viên chức, người lao động và người học hăng hái tham gia, tạo động lực tích cực, đóng góp trí tuệ, tài năng và công sức cho sự nghiệp phát triển của Học viện. Báo cáo cũng nêu lên phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu của năm 2023, nhằm thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ đề ra, tạo bước đột phá trong xây dựng Học viện vững mạnh, phát triển bền vững.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện trình bày Báo cáo tổng kết năm 2022 và Phương hướng, nhiệm vụ năm 2023

Trong chương trình làm việc, Hội nghị đã nghe Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân Học viện năm 2022; Báo cáo tổng hợp ý kiến từ Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động các đơn vị. Phát huy tinh thần dân chủ, các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp các ý kiến về vấn đề cơ sở vật chất, nghiên cứu khoa học, quy chế chi tiêu nội bộ, vấn đề đổi mới hoạt động trong công tác dạy và học, đề xuất hoạt động cho năm 2023 để nâng cao chất lượng đào tạo, tuyển sinh, hoạt động nghiên cứu khoa học, công tác quản lý sinh viên, hợp tác quốc tế… Lãnh đạo Học viện đã ghi nhận, tiếp thu, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động. Mỗi ý kiến trên tinh thần xây dựng, trách nhiệm, mong muốn chung tay góp sức, đồng lòng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Học viện đề ra trong năm 2023.

 

leftcenterrightdel
 TS. Phạm Văn Vân - Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân trình bày Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân Học viện năm 2022
leftcenterrightdel
TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Du lịch và Ngoại ngữ trình bày Báo cáo tổng hợp ý kiến từ Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động các đơn vị 

 

Về dự Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà Học viện đã đạt được trong năm 2022. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp, cống hiến của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện cho sự phát triển của nền nông nghiệp Việt Nam nói chung và Học viện Nông nghiệp Việt Nam nói riêng. Đồng chí tin tưởng rằng năm 2023, cán bộ, viên chức và người lao động của Học viện sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những mặt còn tồn tại, hạn chế, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra tại Hội nghị.

 

leftcenterrightdel
Đồng chí Ngô Thị Anh Tuyên - Phó Chủ tịch Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam phát biểu tại Hội nghị 

Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí đoàn kết, thống nhất của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động quyết tâm thực hiện thành công Nghị quyết của Hội nghị với 13 nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Hội nghị đã thực sự phát huy tinh thần dân chủ, sức mạnh tập thể, tính sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức và người lao động./.

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức - TTQHCC&HTSV