Chiều ngày 13/01/2023, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình trao quà Tết cho cán bộ, viên chức và người lao động đón Xuân Quý Mão 2023. Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Học viện mỗi dịp Tết đến, xuân về, với mong muốn phát huy tinh thần đoàn kết cũng như động viên cán bộ, viên chức, người lao động tiếp tục phấn đấu để đạt được nhiều thành công trên cương vị công tác, góp phần đưa Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

Năm nay, mỗi cán bộ, viên chức, người lao động của Học viện được nhận 01 gói quà Tết gồm bánh chưng, giò, các sản phẩm của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, HTX thủy sản Tâm Đức. Đây là những món quà vừa giữ được nét truyền thống trong dịp Tết cổ truyền dân tộc, vừa giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh Học viện đến gia đình, người thân của cán bộ, viên chức và người lao động. Đặc biệt, Học viện đã tăng mức thưởng Tết cho mỗi cán bộ, viên chức, người lao động từ 10.800.000 đồng lên 12.000.000 đồng.

 

leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, GS.TS. Trần Đức Viên - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo, GS.TS. Phạm Bảo Dương - Phó Giám đốc Học viện và TS. Nguyễn Tất Thắng - Chủ tịch Công đoàn Học viện trao quà Tết cho đại diện cán bộ viên chức, người lao động nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Chương trình trao quà Tết thực sự là nguồn động viên, khích lệ tinh thần to lớn, tạo sự gắn kết yêu thương giữa toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong Học viện, qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của Công đoàn trong việc đảm bảo đoàn viên, người lao động đón Tết vui tươi, ấm no, hạnh phúc.

 

leftcenterrightdel
 Gói quà Tết ý nghĩa trao tặng cán bộ, viên chức và người lao động

Phần quà Tết không chỉ mang ý nghĩa vật chất mà còn cả về tinh thần, giúp cán bộ, viên chức, người lao động đón Tết Quý Mão thêm phần no đủ, ấm cúng và là động lực để cán bộ, viên chức, người lao động có thêm niềm vui trong công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

 

Lan Hương - TTQHCC&HTSV

Ảnh: TTQHCC&HTSV, Viện NCTT&TCNN