\r\n          Nhân kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội, ngày 4/10/2011 vừa qua, BCH Công đoàn Trường đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống với các cán bộ Thường vụ Công đoàn Trường các nhiệm kỳ.

\r\n

\r\n          Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS Vũ Văn Liết - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Trần Đức Viên - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Xuân Trạch: Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Ích Tân - Thường trực Đảng ủy trường, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Trường  cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng Ban chức năng của Nhà trường. Về phía Công đoàn trường có Th.S Vi Văn Năng: Chủ tịch Công đoàn Trường; các đồng chí trong Ban thường vụ và ủy viên  BCH CĐ Trường đương nhiệm khóa 30 (nhiệm kỳ 2010-2013). Đặc biệt là sự có mặt của 35 đại biểu trong tổng số 46 đại biểu nguyên là cán bộ Thường vụ Công đoàn Trường các nhiệm kỳ.

\r\n

\r\n          Tại buổi gặp măt, PGS.TS Vũ Văn Liết, Bí thư Đảng ủy Trường, Phó Hiệu trưởng đã phát biểu chào mừng các Đại biểu, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí nguyên là Cán bộ chủ chốt của Công đoàn Trường đối với sự phát triển chung của Nhà trường trong 55 năm qua. Đồng chí Bí thư cũng bày tỏ mong muốn các vị Đại biểu sẽ tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm trên các lĩnh vực công tác của mình vì sự phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

\r\n

\r\n          Tiếp đó, Ths.Vi Văn Năng,  Chủ tịch Công đoàn Trường đã báo cáo tổng quát về những kết quả và thành tích chủ yếu trong hoạt động công đoàn qua 55 năm xây dựng và phát triển của Nhà trường, những phần thưởng thi đua mà Công đoàn Trường đã được Công đoàn cấp trên; của Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng trong 10 năm gần đây. Thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Trường, đồng chí Chủ tịch đã trân trọng cảm ơn và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các đồng chí là cựu Cán bộ Thường vụ Công đoàn Trường vì những đóng góp to lớn cho phong trào hoạt động của Công đoàn Trường, nói riêng và Nhà trường nói chung trong suốt  chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển.

\r\n

\r\n           Trong phần tọa đàm thân mật, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Trần Đức Viên, Hiệu trưởng đã bày tỏ tình cảm của mình và trân trọng cảm ơn các Đại biểu cán bộ chủ chốt của Công đoàn Trường các nhiệm kỳ với sự đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển chung của Nhà trường; đồng thời Hiệu trưởng đã thông báo về chiến lược phát triển Trường Đại học Nông nghiệp Hà Nội trong những năm tới; thông báo đến các Đại biểu về Kế hoạch công tác tổ chức và trân trọng kính mời các Cán bộ Chủ chốt của Công đoàn Trường về dự Lễ Kỷ niệm 55 năm thành lập Trường vào ngày 12/10/2011 tới.

\r\n

\r\n           Các đại biểu đã bày tỏ tình cảm sâu sắc của mình luôn luôn gắn bó và hướng về Trường, đồng thời đã thể hiện sự vui mừng phấn khởi được chứng kiến sự phát triển và lớn mạnh toàn diện của Nhà trường nói chung và của Công đoàn Trường nói riêng. Các đại biểu cũng rất tâm huyết đóng góp nhiều ý kiến quí báu với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn Trường trên các lĩnh vực hoạt động công tác vì sự phát triển chung của Nhà Trường trong thời gian tới.

\r\n

\r\n           Buổi gặp mặt được diễn ra và kết thúc trong bầu không khí thân mật, ấm áp tình cảm, chia sẻ kinh nghiệm công tác giữa các thế hệ cán bộ Công đoàn Trường và các đồng chí lãnh đạo Nhà trường.

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n