Trong sắc xuân vui tươi của những ngày đầu năm mới, sáng ngày 30/01/2020 (tức mùng 8 Tết), Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Canh Tý cho cán bộ, viên chức, giảng viên, người lao động của Học viện.

Tham dự buổi gặp mặt có GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện, GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện, BTV Công đoàn Học viện, BTV Đoàn Thanh niên Học viện, Chi ủy các Chi bộ, trưởng và phó các đơn vị trực thuộc Học viện, Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng gần 200 cán bộ, viên chức các đơn vị chức năng.

leftcenterrightdel
 

Như một nét văn hóa truyền thống, trong không khí rạo rực của những ngày đầu xuân năm mới Canh Tý 2020, cán bộ, viên chức, người lao động Học viện đã tổ chức gặp mặt nhân ngày làm việc đầu năm. Cùng nhau gặp gỡ, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, những tình cảm ấm áp nhất cho một năm mới với nhiều kỳ vọng về một tương lai phát triển mạnh mẽ.

Tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện đã gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Học viện một năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2020.

leftcenterrightdel
GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân năm 2020
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân năm 2020

Giám đốc điểm qua những thành tích nổi bật của Học viện trong năm 2019 về đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, hoạt động đoàn thể. Giám đốc khẳng định: Những dấu ấn đạt được là thành quả xứng đáng cho sự tận tụy, nỗ lực, đoàn kết, trách nhiệm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

Giám đốc tin tưởng rằng: Cán bộ, viên chức, người lao động, người học sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, nỗ lực thực hiện những mục tiêu, giải pháp được chỉ ra trong chiến lược phát triển Học viện đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đưa Học viện Nông nghiệp Việt Nam trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế xuất sắc trong khu vực và trên thế giới.

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Lãnh đạo Học viện chúc mừng năm mới cán bộ, viên chức
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Các thầy (cô) đem lời ca, tiếng hát chào đón xuân sang

Chương trình gặp mặt đầu xuân, chúc mừng năm mới của Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi, ấm áp cùng những nụ cười rạng rỡ và những lời chúc tốt đẹp nhất báo hiệu một khởi đầu mới tràn đầy năng lượng sống cho cán bộ, viên chức Học viện./.

Lan Hương – TT QHCC&HTSV

Ảnh: Phúc Việt – TT QHCC&HTSV