Ngày 03/02/2023, Học viện Nông nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh chương trình

Tham dự chương trình có: GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện; GS.TS. Trần Đức Viên - Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Học viện; PGS.TS. Vũ Ngọc Huyên - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng Học viện, Phó Giám đốc Học viện; GS.TS. Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Học viện, Hội đồng Học viện, Ban Giám đốc Học viện, BCH Công đoàn Học viện, BCH Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Học viện, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Học viện, BCH Công đoàn bộ phận của Học viện; các thầy giáo, cô giáo và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu từ Học viện.

leftcenterrightdel
 ThS. Đỗ Thị Kim Hương - Giám đốc Trung tâm QHCC&HTSV trình bày giới thiệu về Học viện Nông nghiệp Việt Nam
leftcenterrightdel
 TS. Lê Vũ Quân - Trưởng Ban Quản lý cơ sở vật chất trình bày về cơ sở vật chất của Học viện
leftcenterrightdel
 GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS. Nguyễn Thị Lan - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp của các thế hệ cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu đối với sự phát triển của Học viện Nông nghiệp Việt Nam, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến toàn thể cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

GS.TS. Nguyễn Thị Lan cũng báo cáo với các cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu những thành tựu nổi bật của Học viện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động trong năm 2023, đặc biệt trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế. Giám đốc Học viện hi vọng rằng, các cán bộ hưu trí sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của Học viện, tích cực quảng bá hình ảnh, thương hiệu và thành tích của Học viện đến mọi người dân Việt Nam.

leftcenterrightdel
 PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Giám đốc Học viện, nguyên Chủ tịch Công đoàn Học viện phát biểu tại chương trình

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan - Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Phó Giám đốc Học viện, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Học viện bày tỏ sự vui mừng của các cán bộ hưu trí của Học viện khi được chứng kiến Học viện ngày càng phát triển, Học viện của chúng ta chưa bao giờ có được cơ sở vật chất tiên tiến, khang trang và hiện đại như ngày hôm nay. Các thành tựu về đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và nhiều những lĩnh vực khác được lãnh đạo Đảng, Nhà nước và xã hội ghi nhận và đánh giá rất cao. PGS.TS. Nguyễn Hữu Ngoan cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Học viện tới các cán bộ đã nghỉ hưu của Học viện mỗi dịp Tết đến Xuân về. Nguyên Bí thư Đảng ủy Nguyễn Hữu Ngoan nhấn mạnh, dù đã nghỉ hưu nhưng các cán bộ hưu của Học viện sẽ luôn dõi theo, đồng hành và sẵn sàng đóng góp ý kiến để xây dựng Học viện Nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển.

Chương trình gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động đã nghỉ hưu dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đã diễn ra trong khí đầm ấm, thân tình, vui vẻ và phấn khởi của các thế hệ cán bộ Học viện. Với niềm tin và quyết tâm mới, năm mới 2024 nhất định Học viện Nông nghiệp Việt Nam sẽ đạt được nhiều thành tựu xuất sắc hơn nữa, xứng đáng với truyền thống hơn 67 năm xây dựng và phát triển của Học viện./.

Tin bài: Nguyễn Trọng Tuynh - Trung tâm QHCC&HTSV

Ảnh: Nguyễn Trung Đức - Trung tâm QHCC&HTSV