Trong không khí vui tươi chào mừng Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, hướng tới Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ 12, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã vinh dự và tự hào được thực hiện chương trình văn nghệ khai mạc Đại hội.

Sau một tháng tập luyện tích cực của CBVC và sinh viên Học viện, thuộc đội văn nghệ Công đoàn Học viện, ngày 21/5/2018, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đoàn đã biểu diễn thành công.

Chương trình biểu diễn với thông điệp truyền đến tinh thần tự hào, vui tươi trong không khí lao động của những người dân cần cù trên khắp mọi miền Tổ quốc, từng ngày dệt nên non sông Việt Nam ngàn năm gấm vóc. Chương trình đã thể hiện tổ hợp ca khúc: Chào mừng Đảng cộng sản Việt Nam; Đảng đã cho ta sáng mắt, sáng lòng; Công đoàn ca; Mùa xuân làng lúa, làng hoa; Tiếng dân chài; Hành trình trên đất phù sa; Non sông ngàn năm gấm vóc. Đây là những sáng tác của các nhạc sĩ: Đỗ Minh, Phạm Tuyên, Ngọc Khuê, Phạm Đình Chương, Thanh Sơn, Mai Kiên. Chuỗi tiết mục được dàn dựng công phu bởi cố vấn nghệ thuật và đạo diễn: NSƯT Thu Hằng, ca sỹ Hằng Nga đến từ đoàn nghệ thuật Binh chủng Tăng Thiết Giáp.



Phần biểu diễn của chúng ta đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng 500 đại biểu đến từ mọi miền trong cả nước. Đây là những tình cảm và trách nhiệm của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động trong Học viện gửi gắm đến Đại hội, Chúc Đại hội Công đoàn Nông nghiệp và PTNT Việt Nam, lần thứ V (nhiệm kỳ 2018 – 2023) thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh khác