\r\n Ngày 01 tháng 10 năm 2011, tại Hội trường TT207, BCH Công đoàn, BCH Liên Chi đoàn và BCH Liên Chi hội sinh viên khoa Nông học, trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội đã long trọng tổ chức Đêm giao lưu văn nghệ Kỉ niệm 55 năm thành lập Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội và khoa Nông học (12/10/1956 – 12/10/2011).

\r\n

\r\n Tới dự đêm giao lưu văn nghệ có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường; đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Trường, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Thư ký Hội Sinh viên; đại diện Ban chủ nhiệm, Ban Chấp hành Công đoàn các khoa cùng toàn thể cán bộ, viên chức và sinh viên khoa Nông học. Tham dự đêm giao lưu còn có Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, các em thiếu nhi Tổ dân phố Cửu Việt.

\r\n

\r\n Phát biểu tại đêm giao lưu, PGS.TS. Nguyễn Xuân Trạch - Phó hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những đóng góp to lớn của toàn thể thầy và trò khoa Nông học trong hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao… Thầy hy vọng khoa Nông học tiếp tục phát huy và luôn vững bước là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động của  nhà trường.

\r\n

\r\n Đêm giao lưu văn nghệ đã thành công rực rỡ với các tiết mục đặc sắc của cán bộ, giảng viên và sinh viên khoa Nông học. Kết thúc đêm giao lưu, ban tổ chức đã trao giải cho các tập thể và cá nhân xuất sắc, trong đó, giải nhất tập thể dành cho tiết mục múa hát “Linh thiêng Việt Nam” - Chi đoàn KHCT54A, giải nhất cá nhân thuộc về sinh viên Trần Văn Hòa - Chi đoàn KHCT54D với phần dự thi “Quê nghèo”.

\r\n

\r\n Kế thừa và phát huy những thành tựu đã đạt được trên chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, thầy và trò khoa Nông học sẽ đem hết sức mình, nhiệt tình, cố gắng trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn thể, luôn giữ vững lá cờ đầu của Trường đại học Nông nghiệp Hà Nội.

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n Một số hình ảnh

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n

\r\n  

\r\n

\r\n

\r\n