Trong không khí chào mừng năm học mới 2017 - 2018, đặc biệt là thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Học viện lần thứ XXXII (2017 – 2022), ngày 11/09 vừa qua, Công đoàn Khoa Quản lý đất đai đã tổ chức Đại hội Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tới dự Đại hội, có TS. Nguyễn Quốc Oánh – Chủ tịch Công đoàn Học viện, Ban chủ nhiêm khoa, Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn khoa và toàn thể đoàn viên của khoa Quản lý đất đai.

Đại hội đã lắng nghe, góp ý và thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2013 – 2017, thảo luận đóng góp ý kiến cho dự thảo Báo cáo “Tổng kết nhiệm kỳ 2013 – 2017; Phương hướng, nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ 2017 - 2022” của Công đoàn Học viện.

Trong nhiệm kỳ qua, với sự nỗ lực không ngừng của BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên Công đoàn trong Khoa, Công đoàn Khoa Quản lý đất đai đã đạt được nhiều thành tựu to lớn trong giảng dạy; nghiên cứu khoa học và các hoạt động phong trào trong và ngoài Học viện.

Trong cả nhiệm kỳ, Ban chấp hành công đoàn khoa đã làm tốt công tác bảo vệ quyền lợi của các đoàn viên công đoàn, phối hợp cùng ban chủ nhiệm khoa, Liên chi đoàn, Liên chi hội Khoa tổ chức các hoạt động thiết thực như Tết thiếu nhi 1.6, trung thu cho các con, cháu của cán bộ, nhân viên của Khoa; hoạt động vui chơi, nghỉ mát, tham quan thực tế ở các địa phương cho toàn thể nhân viên trong Khoa.

Đại hội đã chỉ ra những thách thức đối với hoạt động của BCH Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2017 – 2022, đã thống nhất về những giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ để từng bước nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, củng cố và phát triển thương hiệu của Khoa và Học viện đồng thời vẫn có thể đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ của khoa …

Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn Khoa nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 05 đồng chí như sau:

 

1

Phạm Văn Vân

Bộ môn Hệ thống thông tin đất đai

2

Lê Thị Giang

Bộ môn Hệ thống thông tin đất đai

3

Đỗ Thị Đức Hạnh

Bộ môn Quản lý đất đai

4

Nguyễn Thị Thu Hiền

Bộ môn Trắc địa bản đồ

5

Nguyễn Tuấn Anh

Bộ môn Quy hoạch đất đai

 

Và bầu các đại biểu dự Đại hội đại biểu Công đoàn Học viện lần thứ 32.

Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp đánh dấu một chặng đường nhiều khó khăn nhưng cũng nhiều tự hào của Công đoàn khoa Quản lý đất đai.

Một số hình ảnh về Đại hội 

Đồng chí Nguyễn Quốc Oánh – CT Công đoàn Học Viện phát biểu tại  Đại hội

Công đoàn viên công đoàn khoa bỏ phiếu bầu BCH công đoàn khoa nhiệm kỳ 2017 - 2022

Lãnh đạo khoa chúc mừng BCH Công đoàn khoa Quản lý đất đai nhiệm kỳ 2017 - 2022