Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của thiếu nhi cả nước nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 và ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 01/6/2024, Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vũ điệu mùa hè 2024” cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động Học viện.

Đến chung vui cùng các cháu có TS. Nguyễn Công Tiệp, Phó Giám đốc Học viện, ThS. Nguyễn Công Ước - Chủ tịch Công đoàn Học viện, Trưởng Ban Thanh tra; ThS. Nguyễn Trọng Tuynh - Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên cùng các thầy, cô là đại diện các lãnh đạo các đơn vị trong Học viện và toàn thể các cháu là con cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
Không khí sôi nổi tại chương trình 

Chương trình “Vũ điệu mùa hè 2024” là hoạt động nhằm chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Tháng hành động vì trẻ em, ngày Gia đình Việt Nam, tạo hoạt động vui chơi giải trí và rèn luyện năng khiếu, kỹ năng cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, viên chức, người lao động Học viện trong dịp hè 2024 bổ ích, lý thú, an toàn và lành mạnh.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui tươi, ngộ nghĩnh đã mang đến cho các bé những giây phút hào hứng và sôi động

Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, vui vẻ và ấm cúng cùng sự hồn nhiên, vui tươi của các cháu thiếu nhi. Các bé được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn, tham gia các trò chơi và đặc biệt là những món quà đầy ý nghĩa đã được trao tận tay các em thể hiện sự quan tâm và chăm lo của Công đoàn Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Các phần quà được trao tận tay đến các bậc phụ huynh và các em nhỏ.
leftcenterrightdel
Các bé được tham gia các trò chơi bổ ích, lý thú 

Chương trình “Vũ điệu mùa hè 2024” đã diễn ra không khí ấm áp, hân hoan, để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng các em nhỏ và phụ huynh. Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa, gần gũi góp phần xây dựng môi trường làm việc và học tập thân thiện, gắn bó giữa tập thể cán bộ, viên chức, người lao động tại Học viện.

Một số hình ảnh tại chương trình “ Vũ điệu mùa hè 2024”

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nguyễn Dung - TTQHCC&HTSV

Ảnh: Trung Đức, Quang Huy - TTQHCC&HTSV